Hôm nay,  

Dựng Hình Bịt Miệng LM Lý Bên Ngã 5 Xa Lộ Brisbane, Úc

01/08/200700:00:00(Xem: 3716)

(Brisbane-VNN) Tiếp theo những thành phố đông dân cư người Việt tại Hoa Kỳ như San Jose, Oakland, Houston... billboard hình Linh mục Nguyễn Văn Lý đã được dựng lên tại một giao điểm xa lộ ở thành phố Brisbane, Úc vào ngày hôm qua, 30-07-07.
Trong một bản tin thông báo, Ban Phát Thanh Việt ngữ đài 4EB-FM (Brisbane) đã hân hoan thông báo cùng quý đồng hương tấm billboard đầu tiên ở nước Úc hình Linh Mục Nguyễn văn Lý bị công an CSVN bịt miệng đã được dựng lên ở thành phố Brisbane, tại góc đường Bimbil St và Sandgate Rd, vùng Albion.

Đây là giao điểm của 5 ngã đường đổ vào trung tâm thành phố Brisbane từ phía Bắc và mỗi ngày có hàng chục ngàn xe cộ qua lại.


Thành quả này có được là do sự hỗ trợ và đóng góp công sức và tài chánh của rất nhiều đồng hương để chúng ta cùng nói với với công luận nước Úc về sự chà đạp nhân quyền của nhà cầm quyền Hà Nội hiện nay.

Ban tổ chức cũng cho biết, trong các tháng sắp tới, ban tổ chức sẽ dời billboard đến những địa điểm khác ở Brisbane để nhiều người Úc khác có thể nhìn thấy, và sẽ lần lượt thông báo đến quý đồng hương những địa điểm này.

Ông Trần Hưng Việt, Trưởng Ban, đã thay mặt Ban Phát Thanh Việt ngữ đài 4EB, chân thành cảm tạ sự yểm trợ của Ban Chấp hành CĐNVTD UC/Qld, các tổ chức, hội đoàn, đoàn thể và tất cả quý đồng hương đã hỗ trợ đóng góp cho công việc dựng bảng billboard hoàn thành.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.