Hôm nay,  

Vé Xem Dynamite!! Hoa Kỳ Cho Người Hâm Mộ Tuần Này

10/05/200700:00:00(Xem: 2230)

Vé Xem Chương Trình Đấu Võ MMA Extravaganza Ngày 2 Tháng 6 được Bán ở Ticketmasters và Quầy Vé Sân Vận Động LA Coliseum, Bắt Đầu Từ Thứ Sáu, 4-5.

Los Angeles, ngày 8, tháng Năm, 2007 - Khán giả hâm mộ muốn tham gia vào lịch sử võ đa môn sẽ có cơ hội mua trước chỗ ngồi bắt đầu từ ngày 4 tháng 5, khi vé của chương trình  "Softbank giới thiệu Dynamite!! Hoa Kỳ liên hiệp với ProElite" của FEG được tung ra bán ở các điểm bán vé Ticketmaster, trên trang mạng www.ticketmaster.com, và tại quầy bán vé Sân Vận Động Los Angeles Coliseum.

Giá vé cho chương trình ngày 2 tháng 6 ở Sân Vận Động LA Coliseum sẽ được bán từ $10 cho đến $1000, tùy theo vị trí ghế ngồi. Có khoảng 90,000 chỗ ngồi trên sân và trong phần lớn lòng chảo của sân vận động, trừ những khu vực có tầm nhìn bị giới hạn ở mỗi bên rìa. Trong lòng chảo sân vận động, ghế ngồi ở các phần ở tầng cao bán với giá $30, trừ rìa phía tây giá chỉ có $10. Các ghế ở phần dưới của lòng chảo sẽ được bán với giá $60 ở hầu hết các khu vực, và $30 đối với rìa phía tây. Giá vé trên sân dao động từ $100 đối với vòng ngoài cùng, $250 đối với vòng giữa, và $1000 đối với vòng trong cùng.

Các cuộc thi đấu chính của chương trình Dynamite!! Hoa Kỳ sẽ bao gồm võ sĩ Nam Hàn khổng lồ Hong Man Choi, còn gọi là "Goliath thời Techno", thi đấu với cựu quán quân đô vật của NCAA và WWE là Brock Lesnar. Chương trình thi đấu ngày 2 tháng 6 cũng gồm có sự tham gia của võ sĩ võ đa môn huyền thoại Royce Gracie và Johnnie Morton, cựu ngôi sao của USC Trojan và NFL.

"Chúng tôi nỗ lực hết sức mình để tổ chức các cặp thi đấu nổi tiếng lịch sử và quan trọng cho chương trình Dynamite!! Hoa Kỳ," Sadaharu Tanikawa, CEO của FEG, phát biểu. "Với sự thịnh hành rộng rãi của các chương trình võ đa môn ở Hoa Kỳ và nhu cầu không ngừng đối với các chương trình thể thao này ở hải ngoại, chúng tôi dự kiến các ghế ngồi ở Sân Vận Động LA sẽ được bán hết nhanh chóng trong những tuần tới."

Dynamite!! Hoa Kỳ sẽ bắt đầu lúc 5 giờ chiều, theo múi giờ PT, với chương trình thi đấu phụ bao gồm các võ sĩ EliteXC của ProElite như Jake Shields, Antonio Silva, và Gina Carano. Chương trình thi đấu chính sẽ bắt đầu không lâu sau đó.

Dynamite!! Hoa Kỳ đánh dấu chương trình đầu tiên của FEG trên đất Hoa Kỳ, và chương trình thi đấu võ hỗn hợp đầu tiên trong lịch sử 74 năm của Sân Vận Động LA. Các chương trình võ hỗn hợp Heroes (Anh Hùng) của FEG ở Nhật và Đại Hàn thường bán hết vé ở các võ đài và sân vận động chính, bao gồm sân vận động Tokyo Dome gồm 74.000 ghế.

Chương trình thi đấu SHOWTIME® PPV, bắt đầu lúc 10 giờ tối ET/7 giờ tối PT, sẽ chiếu đến 6 trận đấu, cùng với các chương trình chính kết hợp. Trước chương trình pay-per-view này, từ  9-10 giờ tối ET/6-7 giờ tối PT, SHOWTIME sẽ chiếu truyền hình miễn phí cho các khán giả đặt mua dài hạn của SHOWTIME xem ba trận đấu phụ với sự tham gia của các ngôi sao của EliteXC là Jake Shields, Antonio Silva và Gina Carano. Để biết giá cả và thông tin đặt mua chương trình pay-per-view, khán giả nên liên lạc với công ty cung cấp truyền hình cáp hoặc vệ tinh ở địa phương của mình.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.