Hôm nay,  

Sở Cảnh Sát Garden Grove: Báo Động Về Nạn Giật Bóp

21/11/200700:00:00(Xem: 2492)

GARDEN GROVE, Calif. -- Sau đây là lời báo động của Sở Cảnh Sát Garden Grove Về Nạn Giật Bóp.

Trong những tuần qua, một số phụ nữ người Việt vào khu Việt Nam mua sắm, hoặc vào nhà băng lấy ít tiền ra, lúc ra xe chuẩn bị lái đi, thì có vài người Mễ chỉ cho người Việt này biết là xe bị xẹp bánh và chúng đề nghị thay bánh dùm.  Trong lúc nạn nhân không để ý thì chúng lấy trộm bóp để trong xe hoặc chúng giật bóp trong xe rồi bỏ chạy. 

Cũng có trường hợp nạn nhân lái xe đi một đọan thì chúng lái xe cập vào kế bên, và chỉ cho nạn nhân thấy là xe mình bị xẹp bánh.  Nạn nhân tấp vào lề thì chúng tấp vào lề theo và đề nghị thay bánh dùm.  Rồi chúng tìm cách lấy cắp hoặc công khai giật bóp nạn nhân rồi bỏ chạy.  Cách giật bóp này đã và đang xảy ra quanh khu Việt Nam từ mấy năm nay.

Sở Cảnh Sát Garden Grove khuyến cáo qúy vị hãy cẩn thận về việc này.  Khi từ trong tiệm hoặc nhà băng trở ra, thấy có ai chỉ cho thấy xe mình bị xẹp bánh, thì trở lại tiệm hoặc nhà băng ngay lập tức nhờ các nhân viên trong đó giúp đỡ. Trong lúc lái xe, thấy xe bị xẹp bánh, thì chỉ tấp vào những chỗ đông người.

Muốn biết thêm chi tiết, hoặc muốn tìm hiểu về những phương cách phòng ngừa tội ác cho mình hoặc cho gia đình mình, xin hãy liên lạc với ông Thiện Cao, Ban Phòng Ngừa Tội Ác, Sở Cảnh Sát Garden Grove, ở số 714-741-5763.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.