Hôm nay,  

Hội Đền Hùng Dạ Tiệc Tạ Ơn, Gây Quỹ Giúp Dân Vô Gia Cư

13/11/200700:00:00(Xem: 2951)

Hội Đền Hùng gây quỹ.

Santa Ana (Cổ Ngưu) -- Tại nhà hàng Dragon King Restaurant hơn 200 quan khách, Đại Diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể và Đồng hương tham dự buổi dạ tiệc tạ ơn Trời, tạ ơn người do Ban Xã Hội Hội Đền Hùng tổ chức. Buổi dạ tiệc  do 2 MC Bích Ty và Nguyên Khang phụ trách.

Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ tiếp đến là lời chào mừng cũng như cảm ơn của Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Hội trưởng Hội Đền Hùng.

Ong nói nhân ngày lễ tạ ơn Hội sẽ tổ chức đi phát quà và thăm viếng cho một số những người kém may mắn đang sống vô gia cư, ngoài mục đích trên Hội còn nhân dịp nầy để cảm ơn tất cả những vị đã tham gia trong công tác xây dựng đền Hùng, suốt thời gian vất vã lo nhiều chương trình mà không có dịp chung vui để cùng nhau tâm sự do đó nên đây cũng là cơ hội để gởi đến qúi vị lời cảm ơn chân thành của Hội, trong tinh thần nầy Ong hy vọng dưới sự chứng minh và hộ trì của Quốc Tổ chắc chắn chúng ta sẽ sớm hoàn thành được ước nguyện thực hiện được một Ngôi Đền Thờ Quốc Tổ khang trang và Ong hy vọng nơi đó cũng sẽ là một trung tâm sinh hoạt cho Công Đồng người Việt chúng ta trong tương lai.

Tiếp theo Bà Hồng Lan Trưởng Ban Xã Hội cũng lên tường trình một số công tác mà Đền Hùng đã thực hiện và bà cũng nói qua về ý nghĩa việc làm sắp tới đối với  những người Homeless.

Sau đó là phần văn nghệ do nhiều nghệ sĩ tên tuổi trình diễn qua các tiếc mục cổ truyền thật  ý nghĩa, buổi tiệc cũng bắt đầu, xen lẫn với phần dạ vũ cho mọi người có cơ hội vui vẻ sau những ngày làm việc  mệt nhọc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.