Hôm nay,  

TP Westminster Mời Góp Ý Sửa Sắc Đẹp Litte Saigon

14/09/200700:00:00(Xem: 3484)

(Sau đây là thư của ông Trí Tạ, nghị viên thành phố Westminster.)  

Little Saigon, ngày 10 tháng 9, 2007

Kính thưa quý vị,

Nhân dịp thành phố Westminster kỷ niệm 50 năm thành lập, mọi người chúng ta có cơ hội nhìn về quá khứ để hiểu được sự hình thành của thành phố cho đến hôm nay. Một trong những khu đáng chú ý nhất trong thành phố chính là Little Saigon, nơi có đông người Việt sinh sống và phát triển, một điểm son đã và đang thu hút không biết bao du khách trên thế giới và trở thành một phần lịch sử của Westminster với tầm ảnh hưởng đáng kể về văn hóa, thương mại, và nhiều mặt khác.

Ngay chính thị trưởng và hội đồng thành phố Westminster cũng luôn quan tâm đến đời sống của các cư dân tại vùng Little Saigon và nhu cầu phát triển khu vực này một cách toàn diện. Với mục đích đó, hội đồng thành phố đã giao phó dự án nghiên cứu phát triển cho một tổ chức gồm các chuyên gia phát triển đô thị (Urban Land Institute) để tìm hiểu và đánh giá tiềm lực lâu dài của Little Saigon.

Tổ chức Urban Land Institute sẽ thành lập một ủy ban gồm các chuyên gia địa ốc và thiết kế tại Westminster nhằm lượng định phương hướng phát triển hiện tại của khu vực Little Saigon bằng cách phân tích việc sử dụng đất đai trong hiện tại và tương lai, nghiên cứu về các loại thương vụ bán lẻ, văn phòng và nhà hàng. Ủy ban này sẽ khảo sát khu Little Saigon, gặp gỡ các thương gia, lắng nghe ý kiến từ cộng đồng và sẽ đưa ra những đề nghị để phát triển và quảng bá Little Saigon một cách hữu hiệu nhất.

Dự án này là cơ hội tốt để phát triển Little Saigon về nhiều phương diện. Vì vậy, hội đồng thành phố Westminster rất mong muốn lắng nghe ý kiến của nhiều thành phần trong cộng đồng người Việt khắp nơi không chỉ riêng trong vùng Little Saigon để từ đó đưa ra những phương hướng phát triển thích hợp. Ý kiến của quý vị sẽ nói lên sự quan tâm bảo tồn và phát huy nét tinh túy của khu vực Little Saigon cho đến các thế hệ tương lai.

Xin quý vị gửi ý kiến đóng góp đến ông Chet Simon tại csimons@ci.wesminster.ca.ushay liên lạc ở số 714-898-3311 ext 558. Quí vị cũng có thể gửi thư đề nghị bằng tiếng Việt đến thành phố ở địa chỉ 8200 Westminster Blvd., Westminster, CA 92683 hoặc bỏ vào hộp thơ ý kiến được đặt tại thành phố.

Chân thành cảm tạ và mong mỏi sự giúp đỡ của quý vị trong dự án phát triển cộng đồng và Little Saigon.

Trân trọng,

Nghị  Viên Trí Tạ

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.