Hôm nay,  

Xin Cộng Đồng Việt Vận Động Cho Dự Luật Nhân Quyền VN

22/09/200700:00:00(Xem: 2696)

Thông báo của Ủy Ban Tự Do Tôn Giáo Cho Việt Nam (CRFV) từ Washington DC ngày 20 tháng 9, năm 2007 cho biết như sau.

Chiều hôm qua 19-9-2007, dự luật nhân quyền cho Việt Nam 2007 đã được đưa lên Ủy Ban Ngoại Giao Thượng Viện (Foreign Relations)

 Trong tình thế hiện tại trừ trường hợp một TNS nào đặc biệt đòi hỏi phải đưa dự luật đến “desk” của mình, dự luật sẽ nằm yên tại đây cho đến khi được Ông Chủ Tịch Ủy Ban, TNS Joe Biden (D. Delaware) quyết định cho bỏ phiếu tại Ủy Ban rồi mới được đưa ra trước phiên khoáng đại để bầu phiếu.

Vì hiện nay lịch trình Thượng Viện rất bận rộn, nên có thể dự luật sẽ nằm tại đây khá lâu, trước khi được đem ra bàn cải.

Với tình hình đàn áp nhân quyền khốc liệt tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ không có TNS nào đòi “block” dự luật trong lúc này.

Tuy nhiên, trong khi chờ đợi các postcard mới được in xong, chúng tôi đề nghị đồng hương tại các tiểu bang có các TNS nằm trong Ủy Ban Ngoại Giao vận động ngay trong lúc này. Danh sách các tiểu bang có TNS trong Ủy Ban Ngoại Giao Thượng viện gồm: Alaska, California, Connecticut, Delaware, Georgia, Florida, Illinois, Indiana, Louisana, Maryland, Massachussetts, Minnesota, Nebraska, New Jersey, New Hampshire, Ohio, Pennsylvania, South Carolina, Tennessee, Virginia, vàWisconsin.

Quí vị có thể vận động bằng cách:

1/ Lấy thư mẫu sau đây điền tên và địa chỉ gởi đến hai TNS tiểu bang của quí vị. Nếu quí đồng hương nào dùng email thì chúng tôi có thể cung cấp địa chỉ email của vị TNS của quí vị.

2/ Gởi postcard hình Lm Nguyễn Văn Lý bị “bịt miệng”

Xin quí vị gởi địa chỉ của quí vị, kèm số điện thoại, chúng tôi sẽ gởi postcard có dám sẵn để quí vị tiện gởi ngay để vận động.

Địa chỉ liên lạc:

UB/TDTG/VN (CRFV)

P.O. Box 342111

Bethesda, MD 20827

Email: CRFVietnam@aol. com  hay ngothihien@gmail. com

Khi gởi địa chỉ của quí vị, xin vui lòng kèm theo số điện thoại để chúng tôi tiện liên lạc nếu cần.

Chân thành cảm tạ quí vị

Trân kính

Ngô Thị Hiền

Xin mời vào trang web: http://www.crfv.org/viet/

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.