Hôm nay,  

Rémy Martin XO Excellence, Tài Tử Hồng Kông Ray Lui Lữ Lương Vĩ Đón Mừng Khách Trong Các Buổi Tiệc Ăn Tết Trung Thu

12/09/200700:00:00(Xem: 7549)

(27 Tháng Tám, 2007, New York).- Rémy Martin  XO Excellence, loại  XO có lượng tiêu thụ dẫn đầu ở Hoa Kỳ, đã loan báo ngày hôm nay về hai buổi tiệc ăn Tết Trung Thu được thực hiện để góp quỹ cho cơ quan từ thiện người Mỹ gốc Á Thế Hệ Thứ Hai "Second Generation". Minh tinh màn ảnh Hồng Kông Lữ Lương Vĩ, cũng là một người hợp lực làm ăn với Rémy Martin, sẽ điều động cả hai chương trình và sẽ giới thiệu với mọi người hoạt động gần đây nhất trong khả năng nghệ thuật đa diện của mình, qua việc trình bày biểu diễn trong tư cách vị khách đặc biệt của dạ tiệc. Thật vậy, họ Lữ đã được mọi người biết đến từ lâu là một nghệ sĩ nhiều tài năng, và anh đang thực hiện một CD với những ca khúc giới thiệu tài nghệ ca hát của mình.

Buổi dạ tiệc thứ nhất sẽ diễn ra tại khách sạn Ritz-Carlton Hotel ở Pasadena vào ngày 18 Tháng Chín. Sau đó, buổi thứ hai sẽ được tổ chức tại Cipriani ở New York, vào ngày 22 Tháng Chín. Cả hai buổi dạ tiệc đều khởi đầu với tiệc cocktail và những màn đánh bài, với blackjack, baccarat, poker và roulette. Trong thời gian các buổi tiệc cocktail, khách tham dự cũng sẽ có thể "im lặng" đấu giá nhiều món trong đó có các đồ vật sang trọng và cơ hội thực hiện một chuyến viễn du đặc biệt, là những thứ do Rémy Martin và những người hợp lực làm ăn biếu tặng; cũng như những món quà kỷ niệm memorabilia đặc biệt từ cuộc đời nghề nghiệp màn ảnh TV và màn ảnh lớn của Lữ Lương Vĩ.

Sau phần tiệc cocktail và chơi bài, khách sẽ an tọa thưởng thức một chương trình ăn tối ba món, được làm trọn vẹn với Rémy Martin  XO Excellence, thức uống truyền thống trong những buổi tiệc mừng của người Á Châu và Mỹ gốc Á. Tiếp theo là một chương trình đấu giá "sống", và màn nổi nhất chắc hẳn phải là màn đấu giá cơ hội được cùng hát với Lữ Lương Vĩ trước mặt toàn thể đám đông. Ngoài Lữ Lương Vĩ, cũng sẽ còn một ca sĩ khách khác nữa góp phần trình diễn.

Tất cả mọi khoản tiền kiếm được trong các buổi dạ tiệc, gồm tiền bán vé tham dự buổi tiệc, chơi bài và đấu giá sẽ được tặng cho Thế Hệ Thứ Hai, một công ty kịch nghệ bất vụ lợi chuyên tâm vào việc mang những câu chuyện tầm mức thế giới của người Mỹ gốc Á lên sân khấu toàn cầu. Công ty quyết tâm cổ xúy sự vượt trội tài năng nghệ thuật như một phương tiện để ăn mừng những cái chung của nhân loại và để nối nhịp cầu cảm thông văn hóa.

Về Ray Lui Lữ Lương Vĩ

Ray Lui Lữ Lương Vĩ, bắt đầu bước lên đài danh vọng với bộ phim TV The Bund đồng diễn với Châu Nhuận Phát, mới đây đã được mệnh danh là "Diễn Viên được Ái Mộ của Trung Hoa" trong một cuộc thăm dò do CCTV tổ chức. Thành quả diễn xuất của họ Lữ quả là đầy ấn tượng, với một khối lượng phim đáng nể hơn 50 cuốn, cộng với giải Nam Diễn Viên Xuất Sắc do Hiệp Hội Phát Giải Phim Ảnh Hong Kong Film Award Association cấp cho vai anh thủ diễn trong phim To Be Number One. Anh cũng được rất nhiều người biết đến qua việc tham dự tích cực vào những công cuộc từ thiện, và thường xuyên biếu tặng tiền mặt và những món cần thiết trong cuộc sống hàng ngày cho những trẻ em kém may mắn ở Trung Hoa. Những thành quả nổi bật trong cuộc sống cá nhân và cuộc đời nghề nghiệp của họ Lữ đã mang đến cho anh vinh dự là một trong ba nhân vật nổi tiếng có hình được in thành tem ở Hồng Kông.

Rémy Martin  XO Excellence

Rémy Martin  XO Excellence được sản xuất qua sự chọn lựa 350 loại rượu mạnh eaux de vie khác nhau, cất từ những trái nho trồng ở Con Tim của Cognac, vùng Grande Champagne (85%) và vùng Petite Champagne (15% ). Với "tuổi già" từ 10 đến 37 tuổi, kết quả là dấu ấn của thành tựu cao nhất. Rémy Martin  XO Excellence là loại  XO bán số một tại Hoa Kỳ.

Rémy Cointreau USA

Rémy Cointreau USA, Inc. là một công ty chi nhánh hoàn toàn do Rémy Cointreau, SA của Pháp sở hữu. Đây là công ty nhập cảng độc quyền Hoa Kỳ với nhiều loại rượu mạnh và rượu vang thượng hạng, gồm có Rémy Martin ®, Cointreau ®, The Macallan Scotch Whisky ®, The Famous Grouse ®, Mount Gay Rum ®, Champagne Piper-Heidsieck ®, Champagne Charles Heidsieck ®, Masi Agricola ®, Vietti ®, Laroche ®, Merryvale®, Piper Sonoma ®, Bearboat ® và Imperia®.aption.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.