Hôm nay,  

Liên Tôn Mời Đồng Hương: Đi Họp Về Dự Án Sòng Bài

11/09/200700:00:00(Xem: 2047)

Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam tại Hoa Kỳ kêu gọi đồng hương tham dự đông đảo về dự án mở sòng bài của Hội Đồng Thành Phố Garden Grove.

Thư mời đề ngày 7-9, ký tên các tu sĩ lãnh đạo Liên Tôn, viết như sau:

“Kính thưa quý đồng hương, sự tai hại của sòng bài ai cũng nhìn biết được, nên trong ngày thứ Ba 14 tháng 8 năm 2007 và ngày Thứ Ba 28 tháng 8 năm 2007 vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam tại Hoa Kỳ, đồng hương đã đến rất đông cùng với Hội Đồng Liên Tôn tham dự 2 buổi họp của Hội Đồng Thành Phố Garden Grove. Mặc dù trong nghị trình của 2 buổi họp, Hội Đồng Thành Phố Garden Grove đã không đề ra, tuy nhiên Hội Đồng Liên Tôn cùng với quý đồng hương đã có dịp trình bày nguyện vọng của cộng đồng Việt Nam chúng ta là không chấp nhận thành phố chấp thuận dự án xây sòng bài trong thành phố Garden Grove, và Hội Đồng Liên Tôn cũng đã đệ trình cho Hội Đồng Thành Phố thỉnh nguyện thư của đồng hương đã ký tên phản đối dự án xây sòng bài - tổng cộng là 5,643 chữ ký.

Đây là một nổ lực để Hội Đồng Thành Phố Garden Grove phải suy nghĩ và cân nhắc trước khi có quyết định. Theo như chúng tôi được biết, chính vì sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng Việt Nam trong vấn đề dự án xây sòng bài, nên  Hội Đồng Thành Phố Garden Grove đã quyết định đem vấn đề nầy ra trong phiên họp sắp đến lúc 6 giờ 30 tối Thứ Ba ngày 11 tháng 9 năm 2007, tại phòng họp của Thành Phố Garden Grove, số 11300 Stanford Ave., Garden Grove, CA 92842 (kế thư viện Garden Grove).

Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam tại Hoa Kỳ một lần nữa kêu gọi quý đồng hương đến tham dự buổi họp của Hội Đồng Thành Phố vào thời gian nêu trên. Sự hiện diện đông đảo của quý đồng hương rất quan trọng vì chúng ta chứng tỏ sự kiên trì quyết không chấp nhận có một sòng bài tại thành phố Garden Grove và điều này cũng mang tính chất quyết định trong vấn đề lớn lao nầy. Trong buổi họp của Hội Đồng Thành Phố Garden Grove, Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam tại Hoa Kỳ sẽ cùng với quý đồng hương đứng ra phản đối dự án nầy.

Xin quý đồng hương đến vào lúc 6 giờ tối Thứ Ba ngày 11 tháng 9 năm 2007, tại địa điểm nêu trên..

Làm tại Orange County, ngày 7 tháng 9 năm 2007

Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam tại Hoa Kỳ đồng thông báo.

- Linh mục Mai Khải Hoàn, Công Giáo

- Hòa thượng Thích Minh Nguyện, Phật Giáo

- Mục sư Trần Thanh Vân, Tin Lành

- Giáo sư Nguyễn Thành Long, Phật Giáo Hòa Hảo

- Hiền tài Phạm văn Khảm, Cao Đài

Điện thoại liên lạc (714) 554-4211

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.