Hôm nay,  

TNS Lou Correa Tổ Chức Hội Thảo Nói Về Mobilehome

25/08/200700:00:00(Xem: 2332)

GARDEN GROVE - Thượng Nghị Sĩ Lou Correa (Dân Chủ - Santa Ana) và Trung Tâm Pháp Lý Người Mỹ Gốc Á Châu Thái Bình Dương (Asian Pacific American Legal Center) sẽ tổ chức một Buổi Hội Thảo nói về Mobilehomes cho những cư dân Việt Nam đang ở trong những công viên mobilehome vào Thứ Năm, ngày 30 tháng 8 từ 6 giờ chiều đến 8 giờ chiều tại Garden Grove Community Center, 11300 Stanford Avenue, Garden Grove, CA 92840.

Theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, Chủ Tịch Ủy Ban Đặc Nhiệm Manufactured Homes and Communities, “Tôi biết rất nhiều cử tri người Việt của tôi đang sống trong những khu mobilehomes. Vì vậy, buổi hội thảo này nhằm mục đích cung cấp thông tin về quyền lợi và trách nhiệm của người chủ mobilehome cũng như các luật lệ liên quan đến các mobilehome.”

Buổi hội thảo này sẽ có những chuyên viên như Luật Sư Tammy Peng từ Trung Tâm Pháp Lý Người Mỹ Gốc Á Châu Thái Bình Dương, Ông Sal Poidomani từ Cơ Quan Phát Triển Gia Cư và Cộng Đồng, và Ông John Tennyson là một người cố vấn lập pháp cho Ủy Ban Đặc Nhiệm Manufactured Homes and Communities.  Những vị chuyên viên này sẽ thảo luận và trả lời các câu hỏi của quý vị về những vấn đề liên quan đến quyền lợi của chủ nhân mobilehome, điều lệ sức khỏe và an toàn của công viên, hợp đồng cho thuê, những luật pháp mới, v.v. Chương trình đặc biệt sẽ có nhân viên từ văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa thông dịch bằng tiếng Việt để phục vụ quý vị.

Theo Luật Sư Tammy Peng, một chuyên viện chính sách của Trung Tâm Pháp Lý Người Mỹ Gốc Á Châu Thái Bình Dương, “Tại Quận Cam có rất nhiều người đang ở trong công viên mobilehome, đa số những người này là những quý vị cao niên, lợi tứ thắp hay trung bình và không thông thạo tiếng Anh. Vì vậy, nhà mobilehome thường là vật quí báo nhất của quý vị này.  Cho nên điều rất quan trọng là phải biết quyền lợi cũng như trách nhiệm của một người đang sống trong khu này. Chúng tôi tổ chức buổi hội thảo này để giúp quý vị với những vấn đề liên quan đến khu mobilehome bằng một ngôn ngữ quen thuộc và dễ hiểu cho quý vị.”

Để biết thêm chi tiết, xin quí vị vui lòng liên lạc văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa có người Việt Nam phục vụ cộng đồng để giúp quý vị tại số điện thoại (714)558-4400.

Trong vai trờ Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang, ông Lou Correa đại diện cư dân cư ngụ tại các thành phố Santa Ana, Anaheim, Garden Grove, Fullerton, Westminster, Stanton và Buena Park.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.