Hôm nay,  

Biểu Tình Chống Tuần Báo VW Lần Đầu Vào Ngày Làm Việc

17/08/200700:00:00(Xem: 2785)

Garden Grove -- Mặc dù cuộc biểu tình diễn ra vào ngày thứ Năm trong tuần, hôm 16 tháng 8 năm 2007, nhằm ngày làm việc bình thường của xã hội Mỹ, nhưng dân Việt vẫn đến tham dự đông, ước lượng hơn 300 đồng hương và Đại Diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể -- đặc biệt là giới trẻ lại tham gia rất tích cực.

Sau nghi thức thường lệ, thi sĩ Nguyễn Chí Thiện, Chủ tịch Uỷ Ban lên diễn đàn Công bố  bản Lên Tiếng chống Việt Weekly, Ong cũng nhấn mạnh rằng sau 5 tuần lễ chống Việt Weekly chúng ta đã thấy kết quả rỏ ràng là bà con đồng hương đã hưởng ứng tẩy chay tờ báo và tiếp tục  “lột mặt nạ những người thân cộng nằm vùng ở nhiều nơi ngoài hải ngoại...” Ong kêu gọi chúng ta cần phải kiên nhẫn chắc chắn chúng ta sẽ thắng.

Ông Cao Viết Lợi, một thành viên trong ban tổ chức, đã cho biết sự hiện diện của 300 đồng hương vào một chiều đi làm việc là một khích lệ cho ban tổ chức.

Ông cũng nói một cuộc biểu tình qui mô sẽ tổ chức  vào ngày Chủ Nhựt 19 tháng 8 năm 2007 lúc 11 giờ  đối diện trước khu  Phước Lôc Thọ. Cuộc biểu tình này nhằm chống những người nối tay với CSVN đang phá rối Cộng Đồng chúng ta.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.