Hôm nay,  

Tu Viện Hoa Nghiêm Xây Xong, Mỗi Tuần Có Thiền, Niệm Phật

29/07/200700:00:00(Xem: 2493)

Bản tin sau của Tu viện Hoa Nghiêm, ghi nhận về tình hình tu viện.

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Cảm Niệm Công Đức

Kính thưa quý đồng hương Phật tử,

Nhờ hồng ân Tam Bảo gia hộ và sự phát tâm đóng góp tích cực của quý Phật tử khắp nơi trong suốt thời gian ba năm qua, kể từ ngày Tu Viện phát động chương trình gây quỹ đại trùng tu TuViện, đến nay công trình sửa chữa đã tạm hoàn tất. Số tiền thu được gần $100,000.00 Mỹ kim, một con số vượt qua sự mong đợi của Ban vận động, mặc dù có một khoảng cách khá xa so với tổng số tiền chi cho đề án đã gần tới $250,000.00 Mỹ kim, tuy nhiên con số đóng góp ấy đã nói lên những tấm lòng thiết tha vì đạo của những người con Phật có tâm hồn Bồ Tát, lúc nào cũng muốn cho ngôi nhà Phật Pháp được tồn tại lâu dài giữa cõi đời mê khổ, làm nhịp cầu giúp cho những chúng sanh tìm thấy con đường giải thoát an vui.

Hạnh nguyện và nghĩa cử cao đẹp của quý Phật tử đã dành cho ngôi Tam Bảo nơi đây, không thể dùng ngôn ngữ nào để so sánh được. Một lần nữa, thay mặt Chư Tăng xin cảm niệm và tán thán công đức của quý Phật tử khắp nơi, kính nguyện Tam Bảo chứng minh và luôn gia hộ cho gia quyến quý vị phước trí thêm cao, Bồ đề tâm tấn phát và hạnh phúc lâu dài. Nếu quý vị muốn đem công đức ấy hồi hướng để trang nghiêm cõi Phật thanh tịnh, thì khi quý vị bỏ báo thân nay sẽ được vãng sanh thế giới Cực Lạc của Đức Phật A Di Đà.

Quý Phật tử cũng nên biết, Tu Viện là ngôi nhà chung của quý vị về tu học, nay đã chỉnh trang tương đối có tầm cỡ, đầy đủ tiện nghi, có thể hành lễ hằng trăm người, cũng như tổ chức thuyết giảng hay những khóa tu dài hạn thật là thoải mái, nhưng nếu quý vị không cố gắng về Tu Viện tham gia những sinh hoạt ấy thì sự có mặt của Tu Viện sẽ mất hết ý nghĩa cao đẹp của danh dự đó.

Nhân đây chúng tôi cũng xin thông báo đến với quý Phật tử, ngoài những Phật sự làm theo nhu cầu của quần chúng, chương trình học ngắn hạn mỗi Chủ Nhật hằng tuần từ 9:30 sáng tới 1 giờ trưa, những buổi tọa thiền, niệm Phật và thuyết giảng trước đây đã kéo dài thêm thời gian theo trình độ Phật tử hiện thời, còn những ngày tu Phật thất hằng tháng vẫn giữ nguyên theo thời khắc biểu cũ. Xin quý Phật tử cố gắng sắp xếp thời giờ về tu học với đại chúng.

Viện Trưởng Tu Viện
Hòa Thượng Thích Pháp Tánh
Tu viện Hoa Nghiêm
3222W. First St, Santa Ana, CA 92703, Tel (714) 775-6799

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.