Hôm nay,  

Hội Từ Thiện Charity Cirque Mời Xem Dạ Vũ Để Gây Quỹ

26/05/200700:00:00(Xem: 3948)

Rival Entertainment Group trân trọng kính mời Quý vị đến tham dự buổi họp báo đặc biệt của Hội từ thiện Charity Cirque lần đầu tiên, điều hợp bởi Rival Entertinment Group với Dạ vũ Hóa Trang và một Show biểu diễn nhào lộn Trung Quốc (Acrobat) rất ngoạn mục, để ủng hộ cho Hội

American Academy of Pediatrics "Project Viet Nam" và The Boys and Girls Club of Westminster.

Vào ngày: Thứ Sáu, June 1, 2007 (3PM - 6PM)

Tại: Nhật Báo Người Việt, 14771 Moran St. Westminster. CA. 92683

Gặp gỡ những tài năng đầy triển vọng của nền âm nhạc Việt Mỹ, như: VuDoo Soul, Magnetic North và Robot Dream Machine. Tìm hiểu thêm về Hội Charity Cirque và sứ mệnh của Hội qua phần Hỏi & Đáp với Ban tổ chức.

Phần trình diễn sống động với ca sĩ VuDoo Soul. Vào cửa Tự do.

SƠ LƯỢC: HỘI TỪ THIỆN CHARITY CIRQUE:

Rival Entertainment Group giới thiệu đêm ca nhạc, văn nghệ, có ẩm thực nhẹ với nét độc đáo của Dạ vũ hóa trang và show biểu diễn nhào lộn (Acrobat) Trung Quốc, sẽ được trình diễn vào ngày 29 tháng 6, 2007 tại Westminster Rose Center. Dạ vũ hóa trang sẽ được trình diễn bởi các nghệ sĩ Việt Mỹ. Tiền thu được sẽ xung vào quỹ của Hội Nhi Khoa Hoa Kỳ "Project Viet Nam" và The Boys and Girls Club of Westminster.

. HỘI NHI KHOA HOA KỲ (The American Academy of Pediatrics Chapter 4  Project Viet Nam): Là Hội bất vụ lợi trong chương trình từ thiện phục vụ sức khỏe cho những trẻ em nghèo của những thôn làng Việt Nam. Phục vụ Y Tế cần những nâng đỡ thu mua những dụng cụ Y Khoa, dịch vụ cung cấp thuốc men và tài liệu giáo dục trẻ em cũng như hiệu chỉnh khoa phẫu thuật, áp dụng cho những Bệnh Vện Y Khoa.

. HỘI BOYS AND GIRLS CLUB OF WESTMINSTER :

Là nơi chốn an toàn cho trẻ em. Có chương trình giúp thế hệ trẻ đạt tới hiệu năng như sản xuất, quan tâm đến, bổn phận trách nhiệm của công dân trong cuộc sống, làm tăng tiến sự hiệu quả và cá tính qua kinh nghiệm.

Xin vào trang nhà: www.rivalent.com

Chi tiết xin liên lạc:

(714) 724-6917

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.