Hôm nay,  

9-2: Mở Cửa Chợ Tết, Hoa Xuân Tại Trung Tâm Công Giáo VN (02/09/2007)

09/02/200700:00:00(Xem: 3381)

9-2: Mở Cửa Chợ Tết, Hoa Xuân Tại Trung Tâm Công Giáo VN

LM Mai Khải Hoàn, Giám đốc TTCG/VN kiêm chủ tịch Cộng đồng CGVN đứng bên cạnh cây hoa đào, gốc hoa mai và phong pháo mang hương vị Tết cổ truyền của người VN, tại khu trung tâm Chợ Tết TTCG. (ảnh: Nguyễn Hiền).
Vào lúc 10 giờ sáng Thứ Sáu 9-2, chợ Tết Đinh Hợi và chợ hoa xuân, sẽ mở cửa đón tiếp đồng bào Quận Cam, và lễ khai mạc chính thức hồi 11 giờ trưa Thứ Bảy.

Linh Mục Mai khải Hoàn, Giám đốc Trung Tâm Công Giáo đồng thời là chủ tịch Cộng Đồng Công Giáo VN cho hay như vậy hồi trưa Thứ Năm, khi Cha cùng quý vị trong ban chấp hành cộng đồng trực tiếp đôn đốc mọi việc tại Chợ tết Trung tâm Công Giáo.

Đây là chợ hoa Tết truyền thống của Trung Tâm, và buổi khai mạc trưa Thứ Bảy sẽ có quý  Đức Cha Tod Brown Giám Mục giáo phận Quận Cam, Đức Cha Jaime Soto chủ tọa, cùng sự hiện diện của 23 vị dân cử chính quyền các thành phố Santa Ana, Garden Grove, Westminster, các hội đoàn địa phương.

Chợ tết Đinh Hợi ngoài việc bán các loại hoa Xuân, hoa Lan, còn có nhiều gian hàng tư nhân khác, bày bán các sản phẩm liên quan đến dịp mừng Tết, như bánh chưng bánh tét, mứt, quà lưu niệm, tranh ảnh, cùng những gian hàng ăn uống và giải trí,.v.v.

Mặc dù chính thức mở cửa từ Thứ sáu này đến dịp tết, hiện đã có đông người lui tới xem hoặc mua hoa lan, tại một góc khu chợ tết Trung Tâm Công Giáo.

Chương trình ngày khai mạc 10-2, có múa lân,đốt pháo khai mạc, thi quốc phục VN, văn nghệ đến 8 giờ tối.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.