Hôm nay,  

Nhiều Nghệ Sĩ Bảo Trợ Ngày Công Lý Cho Nạn Nhân CS

13/03/200700:00:00(Xem: 3421)

Nhiều Nghệ Sĩ Bảo Trợ Ngày Công Lý Cho Nạn Nhân CS

Sau đây là bản văn Lời Ngỏ đề ngày 10-3-2007 về buổi nhạc hội gây quỹ xây Đài Tưởng Niệm 100 triệu nạn nhân cộng sản.

Ngày 10/03/2007

Lời Ngỏ

Với sự lớn mạnh của cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại thành hình sau hơn 31 năm lưu vong, thì đây là đầu tiên trên thế giới mà người Việt Nam hải ngoại đã có vinh dự góp mặt, và Ngày Công Lý Cho Nạn Nhân Cộng Sản sẽ là cơ hội tốt để chúng ta xác nhận lòng yêu chuộng tự do, tinh thần tranh đấu chống áp bức, tình đoàn kết và nghĩa vụ đạo đức với hơn một triệu đồng bào đã bị sát hại vì sự tàn bạo của chủ thuyết cộng sản. Người Việt hải ngoại sẽ đại diện cho tiếng nói những người Việt Nam yêu chuộng tự do ở trong xứ, và tập thể Việt Nam Tự Do sẽ cùng với nhiều sắc dân khác trong số 25 quốc gia, vốn là nạn nhân của chủ thuyết Cộng Sản góp phần xây dựng Đài Tưởng Niệm Nạn Nhân Cộng Sản, sẽ tọa lạc kế cận trụ sở Quốc Hội Hoa Kỳ.

Chúng ta có Tượng Đài Chiến Sĩ tri ân các quân nhân Việt Nam Cộng Hòa dã bỏ mình tại nhiều nơi, chúng ta có Đài Tưởng Niệm Thuyền Nhân vinh danh những nạn nhân bỏ mình trên đường vượt biên, thì chúng ta nên có Đài Tưởng Niệm Nạn Nhân Cộng Sản, một biểu tượng cho những nạn nhân của Nạn cải cách ruộng đất tại miền bắc Việt Nam, của Nhân Văn Giai Phẩm, của Biến cố Tết Mậu Thân, của Đại Lộ Kinh Hoàng, của Kinh Tế Mới, của những tiếng nói bị bức tử khi vùng lên đòi tự do và nhân phẩm,... tại quê hương.

Với quyền lợi sống an bình tự do tại xứ sở này thì trách nhiệm chúng ta nên đóng góp một phần vào dự án lịch sử chung của nhân loại, để Đài Tưởng Niệm Nạn Nhân Cộng Sản sớm được thành hình. Do vậy, Ủy Ban Yểm Trợ Tượng Đài thành lập một ban tổ chức Ngày Công Lý Cho Nạn Nhân Cộng Sản thiết tha mời gọi sự hưởng ứng nồng nhiệt của quý vi đến tham dự và giúp đỡ cho mục tiêu chính nghĩa này.

Trong mục tiêu tưởng nhớ, vinh danh và gây quỹ xây dựng Đài Tưởng Niệm 100 triệu nạn nhân cộng sản, một Đại Nhạc Hội với chương trình ca nhạc đặc sắc kéo dài từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều sẽ được tổ chức tại Bolsa Grande Stadium, Westminster, CA, vào ngày Chủ Nhật 15/4/2007.  Trên 70 danh ca, nghệ sĩ hàng đầu hải ngoại sẽ có mặt cùng các giọng ca của Phong Trào Hưng Ca Việt Nam Hải Ngoại. Đính kèm là danh sách sơ bộ của nhiều nghệ sĩ góp mặt trong chương trình.

Xin quý đồng hương hãy tham dự đông đảo buổi Đại Nhạc Hội gây quỹ này.

 Danh sách ca nhạc sĩ tham dự Đại Nhạc Hội

“NGÀY CÔNG LÝ CHO NẠN NHÂN CỘNG SẢN”

April 15, 2007 tại Bolsa Grande Stadium, Westminster - California

Tính đến Thứ  Sáu 9 tháng Ba, 2007

Thanh Lan - Ngọc Minh - Lê Uyên - Phương Hồng Quế - Mai Lệ Huyền - Tuấn Châu - Trang Thanh Lan - Trung Chỉnh - Mỹ Huyền - Tuấn Vũ - Thiên Kim - Anh Khoa - Dạ Nhật Yến - Don  Hồ - Y Phương - Thế Sơn - Diệp Thanh Thanh - Hoàng Nam - Ngọc Bích - Kỳ Anh - Diệu Hương - Phillip Huy - Henry Chúc - Dalena - Trizzie Phương Trinh - Mỹ Lan & Trần Thiện Anh Chí - Quốc Anh - Lệ Hằng - Huy Phong & Huy Phát - Lilian - Thiên Trang - Tiến Dũng - Giáng Ngọc - Đỗ Tân Khoa - Trang Yến Vy - Ngụy Vũ - Nguyệt Ánh - Việt Dzũng & Đoàn Hưng Ca Việt Nam - Ban Tù Ca Xuân Điềm - Đoàn Vũ Lâm Hữu Trị - Ban Kịch Mai Phương & Trần Hùng - Ban Nhạc Moonflower - Asia Band...

MC: Nguyễn Ngọc Ngạn - Minh Phượng - Quốc Thái - Orchid Lâm Quỳnh - Trần Quốc Bảo - Thùy Dương - Nam Lộc,... 

Cùng nhiều nam nữ nghệ sĩ đang được khán thính giả ái mộ nhất hiện nay tại hải ngoại cũng như ở trong nước. Chương trình được:

*Phối hợp nghệ thuật: Nhạc sĩ Trúc Hồ

* Phối hợp nghệ sĩ: Trần Thị Diễm Phúc

* Trực tiếp truyền hình: S.B.T.N.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.