Hôm nay,  

Đặc Khu Vệ Sinh Midway City Bổ Nhiệm Tân Tổng Quản Trị

18/01/200700:00:00(Xem: 3778)

Đặc Khu Vệ Sinh Midway City Bổ Nhiệm Tân Tổng Quản Trị

Từ phải: Diệp Miên Trường, Steve Anderson.

WESTMINSTER, CA – Vào đầu tháng này với sự quyết định tuyệt đối, Hội Đồng Giám Đốc Đặc Khu Vệ Sinh Midway City đã bổ nhiệm ông Steve Anderson thành tân Tổng Quản Trị của cơ quan chính quyền địa phương này.

Nguyên là một cố vấn cho thành phố Anaheim từ năm 1984 đến 1999, ông Steve Anderson có nhiều kinh nghiệm trong lãnh vực vệ sinh và cầu cống.  Ngoài ra trước đây, ông Anderson từng là Chủ Tịch Đặc Khu Vệ Sinh Quận Cam.  Đồng thời vị tân Tổng Quản Trị này cũng là một Nghị Viên thành phố La Habra.

Phát biểu về vị Tổng Quản Trị mới của mình, Giám Đốc Diệp Miên Trường cho biết, “Ông Anderson có được sự tín nhiệm của đa số thành viên trong hội đồng vệ sinh và chúng tôi hy vọng sẽ làm việc với ông chặc chẻ để phục vụ cư dân trong thành phố Westminster một cách hữu hiệu hơn.”

Đặc Khu Vệ Sinh Midway City lâu nay được ít người trong cộng đồng Việt Nam biết đến.  Tuy nhiên với sự đắc cử của Giám Đốc Diệp Miên Trường trong mùa bầu cử vừa qua, nên dân cư Việt trong vùng đã bắt đầu chú ý đến các công việc của cơ chế chính quyền nói trên.

Cũng nên biết, vị Tổng Quản Trị trước đây đã đột ngột từ chức vào ngày 1 tháng 12 năm 2006, cùng ngày tân Giám Đốc Diệp Miên Trường tuyên thệ nhậm chức.  Sau nhiều cuộc họp kín kéo dài gần 2 tháng, Hội Đồng Giám Đốc quyết định phải bổ nhiệm một tân Tổng Quản Trị mới vì đặc khu hiện nay đang có những công trình tái thiết cần có sự quản lý thường xuyên.

Tuy danh xưng chính thức tiếng Anh là Midway City Sanitary District, nhưng đặc khu này bao gồm nguyên thành phố Westminster và toàn khu vực Midway City.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.