Hôm nay,  

Hội Đồng Hương VL Tiệc Mừng Xuân

03/01/200700:00:00(Xem: 3239)

Quận Cam: Hội Đồng Hương Vĩnh Long Tiệc Mừng  Xuân

Cùng đồng ca bài Tiếng Hát Học Trò. (ảnh Nguyễn Hiền)

Westminster (VB). - Đông đảo thành phần trẻ sinh trưởng hoặc lớn lên ở Hoa Kỳ gốc tỉnh Vĩnh Long, hôm Thứ Hai 1-1  đã tề tựu tại bữa tiệc mừng Xuân của Hội đồng hương VĨNH LONG, tham gia văn nghệ, nhận quà lì xì từ các bậc trưởng thượng.

Tiệc mở ra ở nhà hàng Seafood Paracel lúc trưa, với nhiều quan khách dự như Tiến sĩ Nguyễn thanh Liêm (nhà văn hóa Quận Cam và là Hội trưởng hội Đức Tả quân Lê văn Duyệt), Ts Nguyễn trí Hiếu (Đệ Nhất Ngân hàng Việt-Mỹ), cựu nghị sĩ Lê châu Lộc, Ts Larry Phan ngọc Tiếu (Đài truyền hình Saigon Tivi, ƯCV chức vụ giám sát viên), LM Nguyên Thanh, cùng nhiều hội đồng hương khác,.v.v.

Trong buổi tiệc đồng hương Vĩnh Long, ban tổ chức đã mời một số cụ ông cụ bà lên để nhận bó hoa tươi mừng thọ, và trao cho các cụ những phong bì để thế hệ cao niên lì xì cho các cháu thiếu nhi Vĩnh Long.

Hội đồng hương Vĩnh Long đã phổ biến một tâm thư đến các hội viên mong mọi người tiếp tay, kêu gọi giới trẻ gia nhập Hội trong tình thương yêu, chia xẻ, sinh hoạt và đoàn kết ở hải  ngoại. "Đây là ước nguyện chung để dẫn dắt các cháu về cội nguồn, về với tinh thần thôn xóm, về với dòng sông Cửu Long và hiểu thế nào là tình đồng hương", theo thư mời của Hội do ông Lưu Vĩnh Khương làm hội trưởng.

Các hội viên đồng hương liên lạc với hội qua địa chỉ: P.O. Box 11696 Westminster CA 92685 - ĐT: 714-932-3767 và 714-210-0204

Đặc biệt tại các bàn tiệc, nhóm thân hữu của ỨCV Larry Phan đã phân phối tờ tiểu sử của ông Phan ngọc Tiếu, để xin quí vị đồng hương bỏ phiếu bầu cho ông Larry Phan vào chức vụ Giám Sát Viên Orange County trong cuộc bầu cử 6-2-2007.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.