Hôm nay,  

Nhóm Cựu Thuyền Nhân Từ Phi Họp Mặt Cuối Năm

28/12/200600:00:00(Xem: 2525)

Nhóm Cựu Thuyền Nhân Từ Phi Họp Mặt Cuối Năm

(Westminster, CA) – Nhóm cựu thuyền nhân Việt Nam từ Phi Luật Tân và các thân hữu sẽ tổ chức buổi họp mặt cuối năm tại Mile Square Park vào ngày thứ bảy, 30 tháng 12, từ 12 giờ trưa đến 5 giờ chiều. Đây là buổi họp mặt hàng năm để các cựu thuyền nhân cũng như thân hữu có cơ hội gặp gỡ và tiếp tục các phương tiện giúp đỡ lẫn nhau trong thời gian mới đến định cư tại Hoa Kỳ.

Vào cuối năm 2005, với dự vận động của Luật Sư Trịnh Hội và một số các luật sư thiện nguyện khác, hơn 1,200 thuyền nhân Việt đã được chấp thuận cho định cư tại Hoa Kỳ. Sau đó một số khác đã được đi định cư tại các quốc gia khác như Canada, Na Uy và Úc. Luật Sư Trịnh Hội và các thân hữu khác vẫn đang tiếp tục vận động cho khoảng chừng 150 thuyền nhân thuộc đủ mọi thành phần đang còn kẹt lại tại PLT và vẫn chưa có quốc gia nào đồng ý cho định cư.

Buổi họp mặt năm nay sẽ được tổ chức tại Chòi số 13 gần bờ hồ và sân chơi trẻ em trong khuôn viên Mile Square Park. Xin dùng cổng vào trên đường Edinger gần Euclid và đậu xe ở Khu F. Mọi chi tiết khác xin liên lạc với anh Nguyễn Tiến Hào ở số điện thoại (714) 728-4742. Xin mời toàn thể các anh chị em cựu thuyền nhân từ Phi Luật Tân cũng như các thân nhân, hỗ trợ viên và thân hữu đến tham dự buổi họp mặt thân mật này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.