Hôm nay,  

Wells Fargo Giúp Cộng Đồng Và Các Công Ty Thành Công

15/04/200400:00:00(Xem: 5318)
Những Người Lãnh Đạo của Cộng Đồng Á Châu Hội Thảo Với Các Viên Chức Thâm Niên Của Wells Fargo Để Xây Dựng Một Cộng Đồng Lớn Mạnh Wells Fargo cung cấp tài nguyên và phương pháp để giúp cộng đồng và các cơ sở thương mại thành công.
WESTMINSTER - Ngày 2 tháng 4 năm 2004 - Những người lãnh đạo cộng đồng và các thương gia gốc Á đã gặp mặt lần đầu tiên để chia xẻ ý kiến, tư liệu và bàn thảo về nhu cầu của cộng đồng với các viên chức của Wells Fargo. Cuộc hội thảo diễn ra vào ngày 25 tháng 3 tại phòng họp báo Người Việt - một cơ sở truyền thông Việt Nam lớn và lâu đời nhất tại Quận Cam.
"Wells Fargo nhận thức rằng chúng ta chỉ lớn mạnh chỉ khi cộng đồng mà chúng ta phục vụ cũng lớn mạnh. Cộng đồng người Á Châu tại Quận Cam là một cộng đồng lớn nhất và có dân số gia tăng nhiều nhất. Chúng ta cần phải hiểu rõ và đáp ứng nhu cầu đa dạng của dân chúng nếu chúng ta muốn thành công nơi này." Ông Kim Young, phó giám đốc hành chánh kiêm giám đốc khu vực cuœa ngân hàng Wells Fargo tại Quận Cam, bày tỏ trong cuộc hội thảo gồm có 16 người lãnh đạo cộng đồng.
Nhóm người chỉ huy đa dạng này nêu lên rằng thành viên trong cộng đồng của họ cần cách hướng dẫn về tài chánh và thương mại. Sự yểm trợ về tài chánh cho các chương trình và các dịch vụ đóng phần quan trọng trong việc kêu gọi luồng vốn nhân sự. "Chúng tôi cần sức mạnh tập thể. Khuyến khích những người thiện nguyện giúp đỡ những chương trình cuœa chúng tôi và gia nhập vào phòng thương mại của chúng tôi sẽ giúp chúng tôi phát triển khả năng. Cung ứng nguồn tài nguyên nhân sự của Wells Fargo đến chúng tôi đã giúp đỡ rất nhiều," bà Mary Anne Foo, giám đốc điều hành của Orange County Asian and Pacific Islander Community Alliance, phát biểu.

Ông Kim Young làm ngạc nhiên người tham dự khi quyên tặng giải thưởng $1,000 đến từng cơ sở bất vụ lợi của những người lãnh đạo hoặc đến cơ sở bất vụ lợi mà họ thích. "Wells Fargo muốn công nhận tầm quan trọng mà mỗi người lãnh đạo đã đóng góp cho cộng đồng của họ. Chúng tôi biết rằng một khi cộng đồng phát triển, nhu cầu của nó cũng tăng theo. Chúng tôi muốn được trở thành người hợp tác hữu dụng," ông Young nói. Wells Fargo đã hẹn họp nhóm một lần nữa vào cuối năm nay. Năm ngoái, Wells Fargo đã quyên tặng $2.3 triệu đến hơn 425 cơ sở bất vụ lợi tại Quận Cam. Nhân viên của 80 chi nhánh ngân hàng đã đóng góp hơn 6,000 giờ thiện nguyện.
Ngày 26 tháng 2 năm 2004, Wells Fargo tuyên bố gia tăng mục tiêu chương trình cho vay đến các thương gia gốc Á từ $2 đến $3 tỉ qua chương trình Asian Business Services. Mục tiêu mới này được hình thành vì một bước tiến quan trọng khi mục tiêu chuẩn đã đạt được vào năm 2003.
Wells Fargo & Company là một công ty dịch vụ tài chánh đa dạng với trị giá tài sản là 391 tỉ Mỹ kim, cung ứng dịch vụ quản lý tài chánh, bảo hiểm, đầu tư, cho vay thế chấp và tài chánh cho người tiêu dùng qua 5,900 chi nhánh và qua mạng điện toán toàn cầu (www.wellsfargo.com) trên khắp Bắc Mỹ và thế giới. Wells Fargo Bank, N.A. là một ngân hàng được xếp hạng "A" tại Hoa Kỳ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.