Hôm nay,  

Nguyễn Quang Trung Tranh Cử

21/11/200600:00:00(Xem: 4386)

LS Nguyễn Quang Trung Tranh Cử Giám Sát Viên

LS Nguyễn Quang Trung

(Garden Grove, CA) – Luật Sư Nguyễn Quang Trung đã tuyên bố tranh cử vào chức vụ Giám Sát Viên trong Hội Đồng Giám Sát của Quận Cam, Khu Vực Số 1. Chức vụ này sẽ được bỏ trống khi GVS Lou Correa từ chức để nhận nhiệm sở mới là Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang, Đơn Vị 34.

Luật Sư Nguyễn Quang Trung hiện là Uỷ Viên Giáo Dục của Học Khu Garden Grove, một học khu thuộc cỡ lớn với gần 50,000 học sinh từ cấp mẫu giáo đến lớp 12 và khoảng 17,000 học sinh người lớn và bao gồm một khu vực rộng lớn trong Khu Vực Số 1 gồm có một phần của các thành phố Garden Grove, Westminster, Santa Ana, Fountain Valley, Anaheim, Cypress và Stanton.

Luật sư Nguyễn Quang Trung được sự hỗ trợ mạnh mẽ của nhiều vị dân cử cũng như phần lớn các thành phần trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt. Dân Biểu Trần Thái Văn nhận định rằng Luật Sư Nguyễn Quang Trung là một ứng cử viên duy nhất có cơ hội đắc cử vào chức vụ này trong cuộc bầu cử đặc biệt sắp tới.

Trước khi được đắc cử vào chức vụ Uỷ Viên Giáo Dục Học Khu Garden Grove, Luật Sư Nguyễn Quang Trung đã sinh hoạt lâu năm trong cộng đồng Việt Nam trong các lãnh vực giáo dục, văn hoá, pháp lý và nhân quyền cho Việt Nam.

Thống Đốc Schwarzenegger sẽ thông báo lịch trình cuộc bầu tử đặc biệt để tuyển chọn một Giám Sát Viên mới sau khi GSV Lou Correa từ chức để nhận nhiệm sở mới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.