Hôm nay,  

Santa Ana College Giới Thiệu Ngành Học Cảnh Sát

06/10/200600:00:00(Xem: 3312)

Hình ảnh hoạt động giới thiệu ngành học cảnh sát.

SANTA ANA, Cali. Theo phúc trình của Bộ Lao-Động và Thống-Kê (U.S. Department of Labor and Statistics), hiện nay có đến 8,000 công việc cho nhân viên hành-pháp (cảnh sát) tại tiểu bang California đang cần tuyển người.  Hơn nữa, công việc làm trong ngành cảnh sát sẽ tăng cường từ 9% đến 17%, tính từ năm nay đến năm 2014. 

Để trợ lực cho công trình tuyển mộ và huấn luyện cảnh sát, Viện Đại-Học Công-Lý Hình Sự của Trường Santa Ana College Criminal Justice Academies sẽ tổ chức Ngày Giới-Thiệu Cơ-Hội Hành-Nghề vào Thứ Tư, Ngày 11 Tháng Mười, 2006, từ 9 a.m. đến 2 p.m., tại khung viên chính của Trường, địa chỉ 1530 W. 17th Street, Tp Santa Ana.  Vào cửa miễn-phí.

Trên 30 đơn vị cảnh sát từ các cấp thành-phố, tiểu bang và quận thuộc Orange, Los Angeles, Riverside và San Bernardino counties sẽ hiện diện để phổ biến tin tức về ngành Công-Lý Hình-Sự.  Quí quan khách tham dự sẽ có cơ hội để tham khảo với các chuyên viên trong ngành nghề, và học hỏi thêm về các cơ-quan, cơ hội làm việc và chương trình huấn luyện chuyên môn của ngành cảnh sát.

Viện Đại-Học Công-Lý Hình-Sự của Trường Santa Ana College’s Criminal Justice Academies phục vụ trên 24,000 cá nhân bao-gồm:  cảnh sát, phó cảnh sát quận, viên điều tra của văn-phòng chánh biện lý, chuyên viên an ninh tư và công, cảnh sát thanh tra code, cảnh sát dự bị, chuyên viên quản chế, cảnh sát canh gác tư và công, và những người cùng quan tâm đến ngành Công-Lý Hình-Sự.

‘Bằng chứng chỉ Associate’s Degree ngành Công-Lý Hình-Sự do Trường Santa Ana College cấp, không chỉ cho phép sinh viên thuyên chuyển lên hệ thống trường đại học 4 năm mà còn chuẩn bị họ cho công việc làm trong ngành Công-Lý Hình-Sự ở các cấp liên bang, tiểu bang, tư hoặc công.’ Ông George Wright, Viện Trưởng Ngành Công Lý Hình Sự (Criminal Justice Department Chair) nói.

Viện Đại-Học Công-Lý Hình-Sự của Trường Santa Ana College’s Criminal Justice Academies, bao-gồm trường Đại-Học Căn-Bản, xữ dụng kỹ nghệ huấn luyện hiện-đại nhất phù hợp với nhu cầu đa dạng của ngành nghề.  Từng hợp tác cùng với Sở Cảnh Sát Quận Orange County Sheriff’s Department từ thập niên 1970, Viện Đại-Học Công-Lý Hình-Sự của Trường Santa Ana College thường tổ chức những chương trình học nâng cấp cho cảnh sát tại chức trong chương trình Peace Officers Standards on Training (POST), bảo-đảm đạt 664 giờ huấn luyện chuyên môn, là điều kiện tối thiểu để được phép hành nghề Cảnh-Sát ở Tiểu Bang California. Chương trình giáo dục của Trường Santa Ana College là nổ lực đối tác tiếp diễn để xây dựng sự nghiệp thành công cho nhiều người trong ngành Công-Lý Hình-Sự.

Hoàn tất chương trình Đại-Học Căn bản (Basic Academy) của SAC tức là vượt trên điều kiện tối thiểu để nhận việc cảnh sát.  Hoàn tất các lớp trong ngành Cảnh-Sát Dự-Bị (Law Enforcement Reserve Officer) sẽ cung cấp sinh viên với kiến thức và khả năng vượt trên những điều kiện của Ủy Ban California Commission on POST cho các cảnh sát dự bị. Khoá học về Tống-Giam và Hành-Pháp Cao-Cấp (The Law Enforcement Custody and Advanced Officer course) nhằm mục-đích cập nhật kiến thức và nâng cao khả năng hành nghề cảnh sát của các viên chức đương nhiệm, và dạy thêm những kiến thức về luật lệ và bản-án mới.

Để biết thêm tin tức về Viện Đại-Học Công-Lý Hình-Sự (Criminal Justice Academies) hoặc chi tiết về Ngày Giới-Thiệu Cơ-Hội Hành-Nghề (Career Opportunity Day), xin liên lạc điều hợp viên Santa Ana College Criminal Justice Coordinator George Troxcil, điện thoại (714) 628-5980.    

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.