Hôm nay,  

Nam Cali: Tưng Bừng Phật Đản Giảng Kinh, Dâng Hoa...

15/05/200600:00:00(Xem: 2134)

Dâng hoa cúng Phật.<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Lễ Phật Đản PL 2550 đã được cử hành trọng thể tại Tịnh Xá Giác Lý (đường Hazard, góc Magnolia) hồi 10 giờ sáng Chủ Nhật 14-5, với sự chứng minh của các Hòa Thượng Thích Hạnh Đạo, Thích Chơn Thành, Thích Minh Nguyện cùng hàng chục Tăng Ni các hàng giáo phẩm.

 

Trước khi quí Thầy và các Phật tử tụng kinh Phật Đản, cư sĩ Nguyên Lượng (Hội trưởng hội cư sĩ Nam Cali) đã thay mặt Thượng Tọa Viện chủ Thích Giác Sĩ, nói về ý nghĩa ngày Phật Thích Ca đản sanh, và cám ơn chư tôn đức cùng Phật tử đến dự lễ.

 

Ngoài quí Thầy chứng minh buổi lễ vừa nêu, còn có các Thượng Tọa Thích Quảng Thanh (chùa Bảo Quang), Thích Minh Mẫn (chùa Huệ Quang), Thích Tánh Minh (chùa Từ Hiếu Gardena), Thích Nhật Minh (chùa Việt Nam Los Angeles, Thích Trí Thọ (chùa Phổ Đà), v.v.Các ni sư Thích Nữ Như Ngọc, Ni sư chùa Từ Quang, .v.v.

 

Các em nam nữ oanh vũ Gia Đình Phật Tử Trúc Lâm Yên Tử đã lần lượt cầm nhành hoa lai-ơn dâng lên chư Phật, trong nghi thức dâng hoa cúng Phật. Sau đó, là vũ khúc dâng hoa. Đến dự lễ Phật Đản chùa Giác Lý, có tới 50 huynh trưởng và đoàn viên GĐPT Miền Quảng Đức, chùa Phổ Đà, chùa Trúc Lâm Yên Tử.

 

Quí Thầy và Phật tử đã tụng kinh Phật đản trong buổi lễ tổ chức nơi sân Tịnh Xá Giác Lý. Nơi chùa này, có Phòng thuốc Từ Thiện cùng châm cứu, giúp người có lợi tức thấp và miễn phí cho người nghèo khó.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.