Hôm nay,  

Sce: Chỉ Dẫn Cách Dùng Năng Lượng Cho Dân Cali Vào Hè

15/04/200400:00:00(Xem: 5120)
ROSEMEAD, Calif., Apr. 13, 2004 - Nằm trong chương trình "Chuẩn Bị Mùa Hè", công ty điện Southern California Edison (SCE) đề nghị một số phương thức thực tiễn giúp khách hàng chuẩn bị cho mình và xéáp đặt nhà cửa sẵn sàng cho mùa hè.
SCE đã hợp tác với Hội Hồng Thạäp Tự Hoa Kỳ và Nghị Hội Cao Niên California nhằm thông báo cho khách hàng biết về sự quan trọng cần phải giữ cho thân thể được mát mẻ trong lúc thời tiết nóng bức, đây là điều đặc biệt quan trọng đối với người cao niên và gia đình của họ.
Trung Tâm Quốc Gia Môi Trường Lành Mạnh thuộc Trung Tâm Ngăn Ngừa và Kiểm Soát Bệnh Tạät CDC xác định rằng người cao niên, các em nhỏ và người có bẹänh tâm thần và bệnh mãn tính là những thành phần có nguy cơ nhiễm bệnh hoặc tử vong cao nhất do những nguyên nhân liên quan đến sức nóng. Vì thế SCE sẽ mời các cơ quan truyền thông đến thăm công ty AltaMed Health Services Corporation, để phân phối tin tức về cách giữ cho thân nhiệt được mát mẻ và an toàn trong mùa hè này.
Bà Pam Bass, phó chủ tịch đặc trách khách hàng sự vụ của SCE phát biểu, "Cần giữ thân nhiệt mát mẻ và uống nhiều nước trong các tháng hè nóng bức. Mở máy điều hòa không khí hoặc quạt cho cả nhà để hạ nhiệt độ trong nhà. SCE có nhiều chương trình có thể giúp khách hàng sử dụng năng lượng cách khôn ngoan trong lúc giữ được nhiệt độ mát mẻ."
SCE và Hội Hồng Thập Tự Hoa Kỳ đề nghị các bước sau đây để giúp ngăn ngừa các chứng bệnh do khí nóng gây ra:

• Trang phục thích hợp mùa nóng: Mặc dồ màu sáng, nhẹ. Màu sáng sẽ đẩy bớt phần nào năng lượng mặt trời. Mang mũ nón hoặc dùng ô dù cũng là mọät điều hay.
• Uống nước. Mang nước lạnh hoặc nước ép trái cây theo và uống liên tục ngay cả khi không thấy khát. Tránh rượu và châát cà-phê-in là những chất làm cơ thể ráo nước.
• Giải lao thường xuyên khi tham gia các họat động thể lực trong những ngày trời nóng bức. Dùng giờ nghỉ để tìm nơi mát mẻ. Nếu nhạän ra mình, hoặc một người nào khác, tỏ dấu hiêäu có bịnh do sức nóng gây ra, hãy ngừng sinh hoạt và tìm một nơi mát mẻ.
SCE cũng đề nghị 2 điều nhằm giúp khách hàng sử dụng năng lượng một cách khôn ngoan hơn trong mùa hè:
• Để nhiệt kế ở số 78 độ.
• Để máy móc được nghỉ ngơi ban chiều - chạy máy giặt, máy sấy và máy rửa chén bát sau 6 giờ tối và chỉ khi nào đã đầy thùng.
Khách hàng SCE có thể gọi 1-800-327-3031 để hỏi về các chương trình và dịch vụ của công ty. Cần thêm chi tiết, hoặc cần đơn xin bồi hoàn tiền điện, có thể vào trang mạng của công ty địa chỉ www.sce.com/warm.
(Thuộc công ty Edison International, Southern California Edison là một trong những công ty cung ứng tiện ích điện lớn nhất toàn quốc, phục vụ hơn 12 triệu người xuyên qua 4.6 triệu trương mục khách hàng trên địa bàn phục vụ rộng 50,000 dặm vuông ở vùng trung tâm, duyên hải và Nam California.)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.