Hôm nay,  

Ái Hữu Long Xuyên-an Giang Họp Mặt Tân Xuân

18/02/200400:00:00(Xem: 4832)
PHOTO: Ban Chấp Hành mới của Long Xuyên-An Giang và một vài vị trong ban Cố Vấn

Garden Grove (Nguyễn Ngân) -- Gần 300 thân hữu và đồng hương của Long Xuyên-An Giang đã thân mật gặp gỡ vào lúc 12 giờ trưa ngày 15 tháng 2 năm 2004. Trong bữa ăn đầu năm Hội cũng đã trân trọng giới thiệu ban chấp hành của nhiệm kỳ 2003-2005.
Ban chấp hành nhiệm kỳ này gồm có: Hội Trưởng: Ông Huỳnh Thiên Phát, Phó Nội vụ: Lâm Chí Linh, Phó Ngoại vụ: Cao Hữu Tài, Tổng Thư ký: Nguyễn Văn Phi Sơn, Thủ quỹ: Bà Nguyễn Nguyệt Rạng, Xã hội: Phạm Thị Chi, Nghi lễ: Lâm Gia Thọ, Trật tự: Hoa Văn Hớn, Văn nghệ & Thông tin: Trần Kim Liên, Báo chí: Bùi Ngọc Mai. Ngoài ra Hội cũng có một ban Cố vấn gồm 11 vị là những nhân sĩ lão thành của Long Xuyên-An Giang.


Sau nghi lễ chào cờ, giáo sư Trần Đức Tường đã lên nói về ý nghĩa của ngày họp mặt đầu xuân theo phong tục đã được ghi nhận qua câu ca, lời thơ trong văn học Việt Nam.
Ông Huỳnh Thiên Phát trong tư cách hội truyởng đã gởi lời chào mừng đến đồng hương và quan khách đồng thời giới thiệu bà Nguyễn Nguyệt Rạng lên báo cáo tài chánh của Hội.
Buổi họp mặt tuy không đông nhưng rất thân mật vì số quan khách cũng được mời giới hạn nên phần nghi lễ đón tiếp cũng nhờ đó được tiết giảm rất nhiều. Phần văn nghệ phần lớn do chính những đồng hương của Long Xuyên-An Giang đảm trách. Buổi họp mặt tân xuân được điều hợp bởi nhà thơ Nhất Phương và kéo dài tới gần 5 giờ chiều mới chấm dứt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.