Hôm nay,  

Ghi Danh Bầu Cử Sắp Xong; Vận Động Bỏ Phiếu Tiếp Tục

14/02/200400:00:00(Xem: 4480)
Hạn chót ghi danh bầu cử sẽ là vào ngày thứ ba, 17 tháng 2 vào lúc 5 giờ chiều. Tất cả phiếu ghi danh phải được nhận bởi Phòng Ghi Danh Bầu Cử vào thời hạn này. Các cử tri muốn đổi đảng, đổi tên hay đổi địa chỉ cần phải ghi danh lại trước ngày thứ ba thì mới được bỏ phiếu trong cuộc bầu cử sơ bộ sắp tới.
Ban Vận Động Tranh Cử cho Luật Sư Trần Thái Văn đang thực hiện những hệ thống điện thoại để vận động đồng hương tích cực ghi danh và tham gia bầu cử. Quí đồng hương hay các bạn trẻ muốn tham gia làm việc trong công tác vận động qua điện thọai xin liên lạc với Ban Vận Động ở số điện thoại (714) 894-5554.
Tất cả các cử tri tại Orange County hiện vẫn có thể tiếp tục bỏ phiếu sớm tại 16 địa điểm trên khắp quận Cam cho đến hết ngày 22 tháng 2. Tại Little Saigon, các cử tri có thể bỏ phiếu sớm tại hai địa điểm thuận lợi là Toà Thị Chính Thành Phố Garden Grove và Trung Tâm Thương Mại Westminster Mall.

Quí cử tri trong Địa Hạt 68, tức đơn vị có Luật sư Trần Thái Văn đang tranh cử, xin lưu ý là nếu quí vị đã nhận được phiếu khiếm diện nhưng không có tên Văn Trần, tức Luật sư Trần Thái Văn, xin quí vị liên lạc với Ban Vận Động Tranh Cử để tìm hiểu về cách thức xin đổi phiếu khiếm diện để quí vị có thể bầu cho Luật sư Văn. Xin quí vị đừng viết tên Luật sư Văn vào phiếu bầu vì làm như vậy sẽ vô hiệu lực phiếu bầu của quí vị.
Trong cuộc bầu cử sơ bộ hiện nay, Ban Vận Động Tranh Cử cho Luật sư Trần Thái Văn cần sự hỗ trợ của từng cử tri gốc Việt vì mỗi phiếu bầu là mỗi đóng góp quan trọng cho sự thành công của cuộc vận động tranh cử quan trọng này.
Muốn biết thêm chi tiết, xin liên lạc với Ban Vận Động Tranh Cư ở số điện thoại (714) 894-5554 hay vào thăm trang nhà của Ban Vận Động ở địa chỉ www.vantran68.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.