Hôm nay,  

Nhân Viên Và Hãng Ricoh Cứu Trợ Bão Lụt Vn

12/01/200000:00:00(Xem: 5942)
QUẬN CAM (Lê Hoàng) - Hưởng ứng phong trào “Lá lành đùm lá rách” và “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, toàn thể nhân viên người Việt đang làm việc cho Công ty RICOH ELECTRONICS INC. tại California, đã tự nguyện kêu gọi lẫn nhau, cùng nhau đóng góp gỡi về quê nhà giúp những nạn nhân thiên tai tại quê nhà.

Ricoh là Công ty của người Nhật đã hoạt động với nhiều Chi Nhánh trên kháp thế giới mà tại Hoa Kỳ cũng đã có hai Chi Nhánh tại California va Georgia.
Được biết tổng số tiền đã đóng được là $2,894.00 và Công ty RICOH đã cho thêm số tiền bằng số tiền đóng góp, có nghĩa là tăng gấp đôi, cụ thể là $5,788.


Tổng số tiền này đã được giao cho Hội Chữ Thập Đỏ ở Orange County nhận để đem về Việt Nam giúp cho đồng bào tại những nơi bị bão lụt vừa qua tại Việt Nam.

Tiếp xúc với hai anh Huỳnh Đình Chí và Trần Văn Hải chúng tôi được biết: Hãng RICOH có thông lệ mỗi khi có sự đóng góp cho bất cứ một việc từ thiện nào do nhân viên phát động thì Hãng sẽ tặng thêm một phần bằng số tiền nhân viên đã đóng. Đây là một cử chỉ thân thiện mà hãng đã chứng tỏ sự đồng tình với nhân viên của mình qua hành động cụ thể đó.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.