Hôm nay,  

Voice Chat Việt Ngữ Với Bảo Hân - Sao Mai Đăng Sách Nqt

27/03/200200:00:00(Xem: 5002)
SANTA ANA - Dưới đây là hai mẩu tin về Internet tòa soạn nhận được trong ngày.

Một nhu liệu độc đáo dùng để tán gẫu trên Internet vừa được chế tạo lần đầu bởi người Việt Nam. Nhu liệu này có thể vừa dùng để chuyển và nhận tiếng nói lẫn chữ viết trên Internet.

Bản tin do nhóm anh em wpc Voice viết như sau: "Chúng tôi vừa mới nhận được tin của anh em bên wpcVoice thông báo sản phẩm Voice chat đầu tiên do người Việt Nam viết đã hoàn tất Version 1.0

"Đây là một software dùng để nói chyện trực tiếp vừa tiếng nói lẫn chữ viết trên internet, software này rất tiện dụng cho việc hội họp của người Việt trên khắp thế giới, qua internet. Đây là softwave hoàn toàn do người Việt viết là một đều khích lệ cho sự phát triển còn non trẻ của ngành software Việt Nam.

"Tối hôm thứ ba 26 tháng 3 năm 2002 anh em wpcVoice sẽ thử lần đầu tiên software với nữ ca sĩ Bảo Hân quí vị có thể download softwave tại
http://www.wpcvoice.com "

Mặt khác, nếu bạn thích nghiên cứu văn chương thì cũng đã có thêm một kho bài viết bằng Việt Ngữ về văn học quốc tế vừa lên Internet.

Bản tin từ nhóm Văn Học Nghệ Thuật Sao Mai cho biết rằng toàn bộ các bài viết suốt một đời của nhà văn, nhà nghiên cứu Nguyễn Quốc Trụ đang được đưa lên Net - và tương lai gần sẽ đưa toàn bộ khối lượng bài của ông, tương đương với độ dày vài chục cuốn sách - tại địa chỉ sau:

http://www.saomai.org/~tinvan/unicode/index.html (Font chữ Unicode UTF-8.)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.