Hôm nay,  

GS Correa Kêu Gọi Quyên Góp

29/11/200600:00:00(Xem: 2526)

GS Correa Kêu Gọi Quyên Góp Giúp Quà Cho Trẻ Em Nghèo

SANTA ANA – Hằng năm trong mừa lể giáng sinh, Giám Sát Quận Cam Lou Correa đều tổ chức những chương trình giúp người nghèo cũng như khuyên khích cộng đồng đóng góp thiện nguyện. Theo Giám Sát Lou Correa, “Cộng đồng chúng ta có nhiều gia đình có những khó khăn trong đời sống hằng ngày. Tôi hy vọng nhiều người cùng gia đình chúng tôi sẽ tham gia đóng góp một món quà nhỏ để giúp những người thiếu may mắn hơn mình.”

Vào Chủ Nhật ngày 3 tháng 12 năm 2006 từ 10 đến 2 giờ chiều, Giám Sát Lou Correa sẽ tổ chức Chương Trình Quyên Góp Thức Ăn và Quà Cho Trẻ Em (Holiday Canned Food and Toy Drive) ở sở thú Santa Ana Zoo tại Prentice Park. Để góp phần trong cuộc quyên góp giúp các gia đình thiếu may mắn, Giám Sát Quận Cam Lou Correa đề nghị mỗi người tham dự đóng góp một lon đồ ăn hay mỗi gia đình một món đồ chơi cho trẻ em. Quí vị tham dự sẽ được vào cửa sở thú Santa Ana Zoo miễn phí cho nguyên ngày Chủ Nhật.   

Ngoài ra, chương trình trong ngày sẽ có thức ăn BBQ miễn phí, xổ số, văn nghệ, thử nghiệm sức khỏe miễn phí, và các gian hàng của sở cảnh sát, sở cứu hỏa, và chánh quyền. Năm 2005 vừa rồi, hơn 1500 pound đồ ăn hợp và hơn 600 đồ chơi cho trẻ em đã được thu thập và phân phát đến các gia đình thiếu may mắn tại trung tâm Quận Cam. Năm nay, số lượng đồ ăn và đồ chơi cho trẻ em dự trù sẽ nhiều hơn năm ngoái với sự cộng tác của Văn Phòng Biện Lý Quận Cam, EDD, Sở Y Tế Quận Cam, United States Marine, Văn Phòng Phục Vụ Cựu Chiến Binh tại Quận Cam,  Orange County Food Bank, UCI Medical Center, Sở Cảnh Sát Quận, OCTA, Toys for Tots, Coca-Cola, và nhiều cơ quan, tổ chức ân nhân khác.

Giám Sát Quận Cam Lou Correa hiện này đại diện phục vụ cư dân Quận Hạt 1 bao gồm các thành phố Santa Ana, Garden Grove, Westminster, và Midway City.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.