Hôm nay,  

Quận Cam: 4 Hội Cùng Tổ Chức Đại Nhạc Hội Giúp Bão Lụt VN

15/11/200600:00:00(Xem: 3389)

Quận Cam: 4 Hội Cùng Tổ Chức Đại Nhạc Hội Giúp Bão Lụt VN

Trong nỗ lực giúp đỡ nạn nhân của cơn bão Xangsane vừa đánh vào miền Trung Việt Nam, bốn hội từ thiện trong cộng đồng Việt Nam đã cùng ngồi xuống làm việc với nhau để tổ chức buổi đại nhạc hội mang tên Ngọn Nến Yêu Thương.

Bốn tổ chức bất vụ lợi, gồm có Education for the Poor, HopeToday, Teresa Charities và Friends of the Poor Association đã lập ra Liên Hội Từ Thiện để việc thực hiện công tác cứu trợ nạn nhân cơn bão Xangsane được hữu hiệu hơn. "Các thành viên của bốn hội họp mặt rất thường xuyên để phân công việc và cập nhật tình hình chuẩn bị ra sao. Khi cần có những quyết định quan trọng thì tất cả mọi người biểu quyết và chiếu theo số đông," anh Dũng Võ của hội HopeToday cho biết.

Liên Hội Từ Thiện do hội Education for the Poor đứng đầu dự định sẽ dành toàn bộ số tiền quyên góp được từ đại nhạc hội Ngọn Nến Yêu Thương để giúp đỡ nạn nhân của cơn bão Xangsane. Theo chị Tuệ Phương đại diện của hội Education for the Poor thì số tiền quyên góp sẽ được chia đồng đều cho bốn hội, mỗi hội sẽ dùng cách hữu hiệu nhất của hội để chuyển số tiền này đến các nạn nhân bão lụt. Nhạc sĩ Vũ Thành An của hội Teresa Charities cho biết thêm: "Tiền xin được sẽ có hai cách (gửi): Các hội sẽ có hội viên tại Việt Nam phát tận tay cho các nạn nhân. Sẽ gửi về Việt Nam tới các cơ sở từ thiện của các Tôn Giáo để cứu trợ đồng bào. Không qua bất cứ trung gian nào khác."

Đại nhạc hội Ngọn Nến Yêu Thương của Liên Hội Từ Thiện sẽ được tổ chức vào Chủ Nhật 19 tháng 11, bắt đầu lúc 1 giờ trưa, tại Santa Ana High School Auditorium, tọa lạc tại 520 West Walnut St. Santa Ana. Thành phần ca sĩ gồm có: Mai Lệ Huyền, Tuấn Châu, Don Hồ, Loan Châu, Diễm Liên, Ngọc Ánh, Thiên Kim, Kỳ Anh, Diệp Thanh Thanh, Hạ Vy, Jenny Hiền, Quang Tuấn, Gia Huy, Huy Cường, Kevin Khoa, Thùy Vân, Tuấn Hùng, Thanh Huyền, Linh Tuấn, Thy Nga, Trish, Doanh Doanh, và Adam Hồ. Chương trình cũng sẽ có sự góp mặt của hai danh hài Bảo Hiền, Bé Mập và bốn MC trẻ Vivi Ngọc Yến, Huyền Vy, Đỗ Tân Khoa, Đỗ Thanh. Ngoài ra còn có sự đóng góp của Vũ Đoàn Lạc Hồng. Các nghệ sĩ đều góp mặt trong chương trình với tinh thần từ thiện không nhận thù lao.

Để ủng hộ cho buổi đại nhạc hội có ý nghĩa này, có thể mua vé trước tại Bích Thu Vân (714) 897-4519, Tú Quỳnh (714) 531-4284, Thăng Long Music (714) 899-7898, và Bích Thu Linh (626) 280 5051, giá vé $25, $35, $50, và vé VIP là $75.

Ngoài đại nhạc hội, quý vị hảo tâm cũng có thể đóng góp thêm bằng cách gửi chi phiếu cho "Lien Hoi Tu Thien" và gửi về địa chỉ của Liên Hội Từ Thiện tại P.O. Box 1128. Los Alamitos, CA 90720. Có thể liên lạc ban tổ chức tại (562) 716-4124.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.