Hôm nay,  

Phân Phối Phiếu Ghi Danh Bầu Cử Qua Báo Chí Việt Ngữ

12/09/200600:00:00(Xem: 1672)

(Westminster, CA) - Tại buổi lễ Tiếp Nhận Sắc Lệnh Vinh Danh Cờ Vàng vào ngày Chủ Nhật, 10 tháng 9 vừa qua tại Orange County, Bộ Trưởng Bộ Tiểu Bang Bruce McPherson đã công bố một quyết định của Bộ Tiểu Bang để cung cấp hơn 25,000 phiếu ghi danh bầu cử bằng song ngữ để phân phối rộng rãi đến các cư dân gốc Việt qua các báo chí Việt Ngữ.

Vào cuối tuần ngày 22, 23 và 24 tháng 9 sắp tới, các phiếu ghi danh bầu cử này sẽ được phân phối đến khắp nơi qua hệ thống phân phối thường xuyên của các báo chí Việt Ngữ. Đây là một đặc ân mà Văn Phòng Bộ Tiểu Bang muốn dành cho cộng đồng người Mỹ gốc Việt và đã phản ảnh quyết tâm của Ông Bộ Trường Bộ Tiểu Bang, Bruce McPherson, muốn giúp đỡ tất cả các công dân có thể tham dự ghi danh để một cách dễ dàng để có thể tham gia bầu cử một cách hữu hiệu.

Một số cơ quan truyền thông Việt Ngữ tại Orange County đã đồng ý tham gia chiến dịch này bằng cách cho gởi kèm các phiếu ghi danh bầu cử trong số báo chí phát hành vào cuối tuần 22, 23 và 24 tháng 9, và phổ biến rộng rãi về chiến dịch này để giúp quí đồng hương đó nhận và tham gia ghi danh bầu cử một cách đông đảo.

Uỷ Ban Ghi Danh Bầu Cử xin kêu gọi quí đồng hương hãy đón nhận các phiếu ghi danh bầu cử này trong các số báo chí phát hành vào cuối tuần 22, 23 và 24 tháng 9 sắp tới để tự ghi danh hay tìm kiếm những người chưa ghi danh từ trong gia đình, hàng xóm, nơi sở làm, trong trường học hay trong số bạn bè để có thể giúp tất cả mọi người hội đủ điều kiện có thể ghi danh một cách đông đủ. Quí vị chỉ cần điền vào các phiếu ghi danh bầu cử và gởi đi mà không cần phải dán tem.  Hạn chót để ghi danh kịp cho kỳ bầu cử sắp tới là ngày 23 tháng 10. Tuy nhiên quí vị cần ghi danh càng sớm càng tốt để kịp nhận các tài liệu cần thiết để chuẩn bị bầu cử.

Uỷ Ban Ghi Danh Bầu Cử sẽ công bố các thông báo kế tiếp để phổ biến chi tiết các cơ quan truyền thông tham dự chiến dịch phân phối phiếu ghi danh bầu cử để giúp quí đồng hương đón nhận những phiếu ghi danh này. Mọi thắc mắc xin liên lạc với Luật Sư Nguyễn Quốc Lân ở số điện thoại (714) 891-1901.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.