Hôm nay,  

Nam Cali Báo Động Dân Việt Coi Chừng Kẻ Gian

08/09/200600:00:00(Xem: 1825)

Garden Grove, Calif.-- Nhiều phụ nữ Việt sau khi rời chợ bỗng thấy xe mình xẹp bánh, và kẻ gian tới xin giúp thay vỏ xe, và thừa cơ trộm bóp. Đó là lời báo động của Cảnh Sát Garden Grove nguyên văn như sau:

Lời Báo Động Của Sở Cảnh Sát Garden Grove Về Một Nạn Trộm Bóp Mới.

Trong những ngày gần đây, có một số phụ nữ người Việt vào khu Việt Nam mua sắm, lúc đi ra, ngồi vào xe chuẩn bị lái đi, thì có một hoặc vài người gốc Châu Mỹ La Tinh đến và chỉ cho người Việt này biết là xe bị xẹp bánh, thì có kẻ trong nhóm này lợi dụng nạn nhân không chú ý, lấy trộm bóp của nạn nhân để trong xe. Hoặc có trường hợp, bọn chúng giật bóp và bỏ chạy. Cũng có trường hợp, nạn nhân lái đi một đoạn, thì bọn chúng lái xe cặp vào kế bên và chỉ cho biết là bánh xe bị xẹp bánh. Rồi chúng thay bánh giùm và tìm cách lấy trộm bóp trong xe.

Sở Cảnh Sát Garden Grove khuyến cáo quý vị hãy cẩn thận về việc này. Khi đi mua sắm, lúc trở ra, thấy xe bị xẹp bánh, hãy trở lại tiệm để nhờ người trong tiệm giúp đỡ, hoặc vào tiệm mượn điện thoại gọi về nhà kêu người ra giúp. Trong lúc đang lái xe, thấy xe bị xẹp bánh, thì chỉ tấp xe vào chỗ đông người. Muốn biết thêm chi tiết, hoặc muốn tìm hiều về những phương cách phòng ngừa tội ác, xin hãy liên lạc với ông Thiện Cao, Ban Phòng Ngừa Tội Ác Sở Cảnh Sát Garden Grove ở số (714) 741-5763 trong giờ làm việc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.