Hôm nay,  

Hội Thảo Về Vấn Đề Gia Đình Và Đời Sống Tại Nam Cali

23/09/200100:00:00(Xem: 4399)
Santa Ana, CA - Vào thứ Bảy này, ngày 22 tháng 9, Câu Lạc Bộ Thiếu Niên và Thiếu Nữ Boys and Girls Club of Garden Grove, Inc, Children and Families Commission của Quận Cam, Ban Results for Children Initiative, và Garden Grove FOCUS Collaborative sẽ tổ chức thảo luận với một hình thức thật đặc biệt.

Đặc biệt là ở chỗ mọi thành viên tham dự đến từ những cộng đồng thiểu số sẽ đưa ra những vấn đề nan giải hiện tại mà họ đang phải đương đầu. Người tham dự chỉ cần đưa ra những vấn đề liên quan đến đời sống chung quanh, trong cộng đồng, hoặc trong gia đình. Mọi vấn đề sẽ được bàn thảo một cách tự do, người điều khiển sẽ hỏi mọi người họ muốn bàn thảo về vấn đề gì. Những người đưa ra cùng một chủ đề sẽ được nhóm lại thành những nhóm nhỏ và cuộc bàn thảo sẽ bắt đầu. Những vấn đề được đưa ra tại các diễn đàn trước đây bao gồm vấn đề trợ cấp nhà cho người có mức thu nhập thấp, nhà giữ trẻ, phương tiện di chuyển, lớp học dành cho bậc phụ huynh, những chương trình bảo hiểm sức khỏe, những vấn đề liên quan đến ma tuý hay những vấn đề gia đình khác.

Ông Paul Ramirez, Giám Đốc của Garden Grove Boys and Girl's Club phát biểu: "Hình thức diễn đàn này có nhiều điểm lợi ích vì quý vị sẽ gặp những gia đình từ nhiều tầng lớp xã hội khác nhau, từ nhiều cộng đồng, cùng có những lo lắng về cùng một vấn đề." Những vấn đề được nhận diện và được xếp theo thứ tự quan trọng, và những người lãnh đạo được bầu lên để đưa ra hành động giải quyết. Hơn nữa, đại diện từ các cộng đồng địa phương, từ sở xã hội, từ trung tâm gia đình cộng đồng đều có mặt để ủng hộ những cố gắng từ cộng đồng. Ngoài ra, những người thông dịch viên đủ mọi ngôn ngữ cũng có mặt để giúp đỡ nếu cần. Tại một số diễn đàn trước đây, những người tham dự sẽ được chỉ dẫn cách thức để họ có thể đóng góp tiếng nói của mình với những đại diện chính quyền địa phương, chỉ dẫn cho các thành viên trong cộng đồng cách thức liên lạc với những dịch vụ họ cần, chẳng hạn như làm thế nào để xin được bảo hiểm sức khỏe.

Diễn Đàn tháng này sẽ được tổ chức tại "Boys and Girls Club" tại "Family Campus" tại 10540 Chapman Ave, Garden Grove từ 10:00 AM đến 2:00PM. Có thức ăn nhẹ, có nơi giữ trẻ, và phương tiện di chuyển sẽ được cung cấp bởi Clinton Kids Club. Xin gọi Paul Rmirez để biết thêm chi tiết tại 714-741-0972 hay ghé vào http://www.bgcgg.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.