Hôm nay,  

Octa Khánh Thành Đường Nối Các Xa Lộ Sr-22, Sr-57 Và 1-5

19/05/200600:00:00(Xem: 1432)

Bộ Giao Thông Quận Cam (OCTA) sẽ khánh thành đoạn đường kết nối từ ba xa lộ nhập lại SR-22, SR-57, và I-5 vào cuối này. Trong quá khứ, đoạn đường này là nơi bị kẹt xe nặng nề, ảnh hưởng sự lưu lượng và tốc độ giao thông. <"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Giám Sát Quận Cam Lou Correa, là thành viên của Hội Đồng Giám Đốc OCTA, và là Chủ Tịch Ban Kế Hoạch & Xa Lộ Trong Miền (Regional Highways & Planning Committee). Trong vai trò này, ông có trách nghiệm quan sát Dự Án Cải Tiến Xa Lộ Garden Grove (SR-22). Theo ông Lou Correa, “Dự Án Cải Tiến Xa Lộ 22 có thể sẽ hoàn th ành vào cuối năm 2006. Nhưng vào ngày 20 tháng 5 khi xa lộ 22 tăng thời giờ và tốc độ làm việc, sẽ dẫn tới sự bất tiện tạm thời trong lúc OCTA và Caltrans đang làm việc, nhưng nhờ đoạn đường kết nối giữa 3 xa lộ được đưa vào sử dụng trở lại nên sẽ giúp giảm bớt lưu lượng kẹt xe.”

 

Buổi lễ khánh thành đoạn đường nối ba xa lộ sẽ được tổ chức vào 10 giớ s áng Thứ Sáu, Ngày 19 Tháng 5 và sẽ được diễn ra ngay trên đoạn đường  kết nối Xa Lộ SR-22, SR-57 và I-5. Xin qúy vị tham dự đậu xe trong khu đuợc chỉ định tại The Block at <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Orange, gần đường Metropolitan Drive.

 

Đoạn đường nhập lại ba xa lộ sẽ giúp giảm bớt sự tắc nghẽn giao thông bằng cách: mở rộng cầu SR-22 dẫn sang Santa Anavà I-5; thay thế điểm giao cắt hướng Đông SR-22 và hướng Nam I-5; và nối lại điểm giao cắt hướng Đông SR-22 và hướng Bắc 1-r/SR-57. Trong những thời gian qua, việc nâng cấp Xa Lộ 22 tại Quận Cam đôi khi đòi hỏi người lái xe phải thay đổi lộ trình và đó là sự bất tiện tạm thời mà nay đã được OCTA hết sức cố gắng giảm thiểu.

 

Hiện nay, OCTA đang diễn tiến Dự Án Cải Tiến Xa Lộ SR-22 được tài trợ bằng nhiều nguồn kết hợp, trong đó bao gồm các nguồn tài trợ bởi chương trình thi hành Dự Luật M (Measure M) của Quận Cam và ngân quỹ của tiểu bang California. Vấn đề cải tiến giao thông để đáp ứng nhu cầu của cư dân Quận Cam, là một trong những quan tâm hàng đầu của Giám Sát Quận Lou Correa. Ông đã tích cực vận động ngân quỹ cho dự Án này từ khi Ông còn là vị dân biểu của tiểu Bang Californiavà mãi tiếp tục đến nay Ông là giám sát tại Quận Cam.

 

Để biết thêm chi tiết về Dự Án Cải Tiến Xa Lộ SR-22, xin quý vị vui lòng vào trang nhà www.octa.net/sr22  hoặc gọi điện thoại (800) 724-0353.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.