Hôm nay,  

Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng: Chích Ngừa, Khám Bệnh...

13/11/200300:00:00(Xem: 5021)
PHOTO: Một số Bác sĩ trong Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng.

Fountain Valley (Nguyễn Ngân) -- Từ 10 giờ sáng ngày 9 tháng 11 năm 2003 đến 3 giờ chiều đã có khoảng hơn 2000 lượt người đến để xem văn nghệ, chích ngừa và khám bệnh. Trong bãi đậu xe rộng lớn của Bệnh viện Orange Coast (góc Brookhurst và Talbert).
Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng do Hội Y Sĩ Việt Nam Nam California tổ chức.
Với một căn lều thật lớn và hơn 30 căn lều nhỏ dành cho các tổ hợp y tế và bác sĩ chuyên khoa để giới thiệu và giúp đỡ đồng hương trong gần như tất cả mọi dịch vụ. Từ thử máu, khám răng, khám mắt, khám các bệnh nội thương, thử xương, và nhiều chuyên khoa khác. Các dược sĩ cũng đến để cố vấn cho đồng hương cách xử dụng y dược an toàn...v..v.. Bác sĩ Trương Quang Thùy đã mang đến một xe khám bệnh lưu động để các bệnh nhân cần khám riêng có phương tiện kín đáo hơn nhất là cho các phụ nữ.


Ngoài ra các bác sĩ và các tổ hợp y tế đã phân phát nhiều tài liệu bằng Anh-Việt để hướng dẫn cùng rất nhiều quà tặng nho nhỏ.
Theo bác sĩ Bùi Thế Chung và Nguyễn Xuân Vinh, người đứng ra lo điều hợp cho biết:
-Những nổ lực của Hội Y Sĩ Việt Nam Nam Cali được sự trợ giúp của Orange Coast Memorial Medical Center nhắm vào cộng đồng Việt Nam tại Quận Cam chính là để cho mọi người thấy sự lớn mạnh của cộng đồng người Việt chúng ta.
Bác sĩ Vinh nói thêm: -Nhìn đồng bào sắp hàng dài rất trật tự trước các căn lều, chúng ta thấy người Việt mình đã trưởng thành rất nhanh.
Trong thời gian vừa qua, các bệnh viện và tổ hợp y tế cũng đã thực hiện nhiều hội chợ tương tự nhưng thường chỉ chuyên chú về một vài chuyên khoa đặc biệt. Lần này Hội Y Sĩ Việt Nam Nam Cali đã huy động nhiều thành viên của mình tham dự trong tất cả mọi chuyên khoa.
Hội chợ đã chấm dứt lúc 3 giờ chiều cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.