Hôm nay,  

Nam Cali: Lớp Luyện Trí Nhớ Cho Thầy Cô Việt Ngữ Toàn Cầu

12/04/200600:00:00(Xem: 6237)
thuvienvietnam.com sẽ khai giảng thêm hai lớp Luyện Trí Nhớ hàm thụ cho năm 2006, hoàn toàn miễn phí. Lớp Căn Bản (Cấp I - Khoá 9) và Trung Cấp (Cấp II -Khóa 3) bắt đầu vào ngày 2 tháng Năm, 2006.

Các học viên lớp Luyện Trí Nhớ Cấp I khóa 1 đến khóa 8 có thể ghi danh dự thính, có nhiều tài liệu và bài cập nhật hóa. Ưu tiên cho các Thầy Cô dạy Việt ngữ trên toàn thế giới.

Các học viên tốt nghiệp Cấp I có thể ghi danh học Cấp II. Học viên hoàn tất chương trình sẽ được cấp Chứng Chỉ.

Chương trình học chia ra làm 2 phần: Lý thuyết và thực hành. Chú trọng thực hành nhiều hơn lý thuyết. Khoá sinh lớp Căn Bản sẽ được hướng dẫn nhiều phương pháp, kỹ thuật giúp nhớ dễ dàng hơn. Lớp học sẽ phân tích, đánh giá, giải thích tại sao có phương pháp thành công và có phương pháp không áp dụng được. Lớp học tập trung vào những điều quan trọng giúp chúng ta nhớ. Lớp học cũng đi sâu vào các yếu tố tinh thần, yếu tố môi trường, yếu tố ẩm thực... ảnh hưởng đến việc luyện trí nhớ. Khoá sinh sau khi tốt nghiệp sẽ có khả năng nhớ hàng trăm chi tiết trong một thời gian rất ngắn.

Lớp Trung Cấp sẽ đi sâu hơn về các ứng dụng cao cấp giúp tăng trí nhớ, học thêm về kỹ thuật, phương pháp giúp quên đi điều không muốn nhớ đến. Làm sao để xoá nỗi sợ hãi (phobia) trong thời gian ngắn. Lớp chú trọng đến thực hành. Khóa sinh tốt nghiệp có khả năng nhớ vị trí 52 lá bài Tây khi đánh bài.

Xin ghi danh tại thuvienvietnam.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.