Hôm nay,  

Quận Cam: Hội Help The Poor 2 Ngày Thu Hơn 35 Ngàn Đô

22/03/200600:00:00(Xem: 5797)
Westminster (Nguyễn Ngân).--Nhờ được nhiều cơ quan truyền thông, báo chí, các vị dân cử, nghệ sĩ và hoa khôi cổ động và ủng hộ nhiệt tình nên năm nay Help The Poor đã thu được một số tiền rất khả quan. Tuy nhiên phải công nhận là tinh thần các thiện nguyện viên năm nay thật là đáng tuyên dương, từ người cao niên đến những sinh viên ai ai cũng hăng hái và kiên nhẫn đến các địa điểm phân công thật sớm và chờ cho hết giờ quy định mới trở về.

Hoa hậu LA 2006 là cô Jennifer Vu Pham đã hăng hái theo các thiện nguyện viên suốt hai ngày, đích thân cô bưng thùng tiền đi vào từng cơ sở thương mại để xin từng đồng một cho người nghèo khổ. Việc làm này thể hiện tính nhân hậu của người phụ nữ Việt Nam, sắc đẹp, tài hoa và lòng nhân hậu là 3 yếu tố tạo nên người phụ nữ hoàn hảo và gây được tình cảm với những người chung quanh.

Số tiền hơn 35 ngàn Mỹ kim thu được trong hai ngày xuống đường vì người nghèo là một khích lệ rất lớn cho tất cả thiện nguyện viện trong hội Help The Poor. Ảnh hưởng của nó còn kéo dài trong nhiều tuần lễ kế tiếp, số tiền của các đồng hương nghe tin, nhưng chưa có dịp đóng góp vẫn tiếp tục được gởi về. Trong năm nay số người nghèo, các em học sinh kém may nắm tại quê nhà chắc chắn sẽ nhận được sự giúp đỡ của đồng hương chúng ta.

Hiện nay ngoài những trợ giúp khẩn cấp về y tế, xã hội. Help The Poor chú trọng rất nhiều về giáo dục, các học bổng được cứu xét rộng rãi hơn, các lớp vi tính vẫn được triển khai đều đặn.

Riêng quỹ lưới an toàn máu cho những bệnh nhân không có khả năng chi trả tại Khánh Hòa mà Help The Poor đã kết hợp với Hội từ thiện Trầm Hương (Hậu thân của Chương trình Ánh sáng từ Linh Phong Tự) đã cứu sống hàng chục người trong những ca cấp cứu khẩn cấp đã gây được tiếng vang rất lớn.

Quý đồng hương có thể vào trang nhà của Help The Poor để tìm hiểu thêm về hoạt động của hội tại Việt Nam và Campuchia với địa chỉ: www.helpthepoorvietnam.org. Mọi liên lạc hay đóng góp giúp đỡ nguời nghèo đồng hương có thể liên lạc ở: P.O. Box 8878 FountainValley, CA 92728, hoặc 12019 Garden Grove Bl. #201 CA 92843. ĐT: 714-537-3701. Email: helpthepoorvn2001@yahoo.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.