Hôm nay,  

Gia Đình Phật Tử Mở Trại Huấn Luyện Thiếu, Oanh Vũ

13/04/200100:00:00(Xem: 4542)
Long Beach (Nguyên Kim) - Sau một vài lần đình hoãn vì kỹ thuật, cuối cùng trại huấn luyện Đội, Chúng, Đàn trưởng cũng sẽ được chính thức khai mạc vào lúc 10 giờ 30 ngày 14 tháng 4 năm 2001 tại Trại trường WILL J. REID SCOUT CAMP số 4747 Daisy Ave Long Beach Ca,90805.

Được biết mỗi năm một lần nhằm huấn luyện các đoanø sinh hai ngành Oanh vũ và Thiếu có cơ hội tiếp cận với phương pháp lãnh đạo ở cấp thấp nhất cũng như nhằm kiện toàn và phát triển tổ chức từ hạ tầng cơ sở. Ban Hướng Dẫn GĐPT cấp Miền tổ chứùc trại huấn luyện có tên: Trại ANÔMA-NI LIÊN giành cho 2 ngành Thiếu Nam và Thiếu Nữ. Trại TUYẾT SƠN dành cho ngành Oanh vũ.

Do đó đây là một trong các trại Huấn luyện lớn của Miền đòi hỏi nhiều chuẩn bị từ khâu học lý thuyết, trắc nghiệm, tuyển chọn. Năm nay đã có 250 trại sinh sau khi qua nhiều của ải khác nhau đã chính thức được công nhận đủ điều kiện tham dự trại.

Các em đã về đất trại từ chiều thứ sáu ngày 13/4. Sau khi được ban Quản Trại kiểm soát kỹ lưỡng các em bắt tay vào việc đóng trại øvà tham gia ngay tức khắc vào các khóa học.

Các em sẽ được cấp chứng chỉ vào cuối ngày 15/4 nếu các em vượt qua được các bài thi.
Trại Huấn Luyện năm nay được sự Chứng minh của Quý Thầy Cố vấn Giáo hạnh và l Ban Quản trại cũng như giảng viên hùng hậu (Gần 30 Huynh trưởng các cấp ).

Trại trưởng liên trại năm nay là Trưởng NHƯ TIẾN Nguyễn Hữu Dũng.

Ba trại phó: Đặc trách Anôma : Trưởng QUẢNG TRÍ Trần Thanh Tri. Đặc trách Ni Liên Trưởng DIỆU LAN Nguyễn Thị Xuân Hương. Đặc trách Tuyết Sơn Trưởng DIỆU NGUYỆT Nguyễn Thị Kiều Dung.

Quý Phụ Huynh và đồng bào Phật tử có thể đến thăm viếng trại và nhất là tham dự lễ bế mạc từ lúc 10:00 ngày 15/4 mọi chi tiết và đường về đất trại có thể liên lạc về điện thoại BHD miền Quảng Đức (714)875-5840.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.