Hôm nay,  

Các Võ Sư Cao Đẳng Tập Huấn Kỹ Thuật Taekwondo

16/01/200400:00:00(Xem: 5001)
PHOTO: Buổi tập huấn kỹ thuật võ phái TaeKwonDo.

NAM CALI -- Tổng Cuộc Thái Cực Đạo Quốc Tế -ITF- đã tổ chức tập huấn kỹ thuật tại Los Angeles và Orange County.
Vào ngày 27 tháng 12 năm 2003, tại trung tâm sinh hoạt cộng đồng Người Việt vùng San Fernando Valley, trước sự hiện diện của một số đông quan khách tại địa phương và phụ huynh võ sinh, nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào khỏe và lành mạnh trong giới thanh thiếu niên thông qua võ thuật, Tổng Cuộc Thái Cực Đạo Quốc Tế (International Taekwondo Federation -ITF) đã khai mạc buổi tâp huấn kéo dài một buổi cho 40 võ sinh thanh thiếu niên về kỹ thuật căn bản của môn phái Thái Cực Đạo, một số phương pháp hít thở lúc phát lực và phương pháp tập trung tư tưởng trong khi tập luyện.
Ngày chủ nhật 18 tháng 12 năm 2004, một buổi tập huấn khác dành cho các võ sư cao đẳng đã được khai mạc tại hội trường của khách sạn Ramada Inn vào buổi sáng với các nội dung hướng dẫn về phương pháp di chuyển, sự đổi mới trong kỹ thuật Thái Cực Đạo, phương pháp chuyển đổi hơi thở để tăng cường nội lực khi phát đòn.


Buổi chiều,trong buổi tập luyện, Võ sư Trần Triệu Quân, Chủ Tịch Tổng Cuộc Taekwondo Quốc Tế và Võ Sư Nguyễn Bình, Chủ Tịch Hội Đồng Thăng Đai Cao Đẳng của Tổng Cuộc đã hướng dẫn những phương pháp mới trong kỹ thuật bài quyền và thi đấu, ôn luyện và sửa đổi các bài quyền.
Trong phần chót của chương trình là phần trao đổi ý kiến về tình hình phát triển môn phái Taekwondo trên thế giới và tại địa phương. Sau đó, Chủ Tịch ITF, Võ sư Trần Triệu Quân đã thay mặt Tổng Cuộc và các võ sư tham dự ngỏ lời cám ơn Võ sư Đặng Thông Phong đã có nhã ý cho muợn Đạo Đường Aikido Tenshinkai tại Westminster để làm nơi tổ chức tập huấn.
Được biết thành phần tham dự gồm có các võ sư cao đẳng tại địa phương như Võ Sư Mai Việt Hưng, Từ Võ Hạnh, Văn Công Định, Lý Hồng Khánh, Nguyễn Khánh Hồng, Nguyễn Thể... Ngoài ra còn có sự tham dự của các võ sư đến từ Houston, Canada...
Buổi tập huấn đã chấm dứt vào lúc 7 giờ tối cùng ngày và các võ sư đã tham dự một bữa cơm thân mật trước khi chia tay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.