Hôm nay,  

Nhà Thơ Hoàng Thượng Dung Ra Mắt Cd Và Sách Mới

03/10/200200:00:00(Xem: 5238)
PHOTO: Từ Trái: Phạm Bội Hoàng, Kim Vui, Hoàng Thượng Nhân, Vĩnh Noãn và Nguyễn Hiền.

Westminster (Nguyễn Ngân) - Hơn 300 thân hữu đã đến nhà hàng Seafood Word lúc 7 giờ tối ngày 29 tháng 9-2002 để tham dự buổi ra mắt CD: Trái Sầu Đau và tập thơ: Em Đi, Sầu Ở Lại của nhà thơ Hoàng Thượng Dung tức anh Tony Hoài, là một khuôn mặt quen thuộc trong các sinh hoặt văn hóa của cộng đồng người Việt Hải Ngoại. Anh cũng là một cựu toán viên xâm nhập và là một cựu sĩ quan khóa 7 trừ bị Thủ Đức. Buổi ra mắt được bảo trợ và điều hợp của nhà báo Ngọc Hoài Phương.
Trong buổi ra mắt người ta cũng nhận thấy có những khuôn măt nghệ sĩ và bạn thâm giao với nhà thơ Hoàng Thượng Dung như: Đạo diễn Vĩnh Noãn, Camera đài CBS Phạm Bội Hoàn, nữ taì tử Kim Vui và một số anh em khóa 7 Thủ Đức như cựu thiếu tá Phan Kỳ Nhơn, các anh em Biệt Hải, Lôi Hổ thuộc Nha Kỹ Thuật,..v..v..
Chương trình được điều hợp rất chuyên nghiệp của Nam Lộc, sau nghi thức chào cờ, Cựu chủ tịch Tổng Hội SV Nam Cali là Thế Thủy cũng là phu nhân nhà thơ đã trân trọng trao tặng qùa kỷ niệm cho nhà báo Ngọc Hoài Phương, BS Thùy, A.Hưng và Nhạc sĩ Nguyễn Hiền những người đã bỏ nhiều công sức hoàn thành CD, sách cũng như đã đứng ra tổ chức buổi ra mắt này.


Nhà thơ Hoàng Thượng Dung đã rất xúc động khi ngỏ lời cám ơn với bằng hữu, đặc biệt với Thế Thuỷ người bạn đời đã hy sinh rất nhiều trong thời gian qua khi tiến hành thực hiện hai tác phẩm văn nghệ này, người còn nhìn rỏ vẽ mệt mỏi cuả cô sau nhiều đêm thức trắng để hoàn chỉnh chương trình và qùa lưu niệm cho buổi ra mắt.
Vào giữa chương trình, một phái đoàn của Phong Trào Hưng Ca đang thực hiện chương trình "Một Góc Quê Nhà" tại nhà hàng Emeral Bay, dưới sự hướng dẫn của nữ ca sĩ Nguyệt Ánh, cùng với Tuấn Minh, Đoàn Chính và Tuyết Mai đã bất ngờ đến tham dự buổi ra mắt.
CD "Trái Sầu Đau" do Châu Đình An phổ nhạc, cùng Lê Văn Thiện hòa âm, Du Tử Lê viết lời tựa gồm nhiều tiếng hát đã thành danh như: Khánh Ly, Giao Linh, Châu Đình An, Duy Quang, Hương Lan, Như Mai, Ngọc Minh, Thanh Thuý, Elvis Phương, Lệ Thu và Ngọc Lan.hình bìa của họa sĩ Nguyễn Đình Thuần.
Cuốn: "Em Đi, Sầu Ở Lại " do Hồn Việt ấn hành trên giấy trắng đẹp , bìa láng với tranh vẽ của họa sĩ Nguyễn Thông gồm hơn 80 bài thơ với lời tựa của nhà thơ Du Tử Lê, phụ bản là nhiều hình ảnh với bạn bè.
Mặc dù trùng hợp với nhiều sinh hoạt khác, số người tham dự hơn 300 đã nói lên được tình cảm của bạn bè nhiều lứa tuổi khác nhau đã ưu ái dành cho nhà thơ.
Sau khi giaỉ tán, vợ chồng nhà thơ đã vội vàng tổng kết số thu tại chổ để mang 20% số tiền sang nhà hàng Emeral Bay vào lúc 11 gìơ 30 tối để tặng cho phong trào Hưng Ca đang trình diễn tại đây.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.