Hôm nay,  

Việt Satellite Mừng 5 Tuổi

19/12/200600:00:00(Xem: 2398)

Việt Satellite Mừng 5 Tuổi, Cộng Đồng, Direct TV Ca Ngợi

Đại diện công ty DirecTV ngỏ lời chúc mừng, khen tặng thành quả Việt Satellite đạt được trong 5 năm hoạt động vừa qua. Cùng lên sân khấu với ông Brian Baotow, là ông giám đốc tiếp thị miền tây HK. (ảnh Nguyễn Hiền)

Huntington Beach (VB).- Dạ tiệc mừng 5 năm ngày thành lập của Việt Satellite diễn ra ở vũ trường Majestic đã diễn ra thân mật và ấm cúng giữa các nhân viên công ty Việt Satellite cùng các giới trong cộng đồng như hai chủ tịch cộng đồng VN Nam Cali, nhiều dân cử cấp thành phố, học khu, một số hội đoàn tôn giáo, đồng hương,hướng đạo,.v.v Nam Cali,  đông đảo báo chí truyền thanh truyền hình Quận Cam.

"Mừng năm năm ngày thành lập công ty Việt Satellite với những đóng góp trực tiếp hoặc gián tiếp  vào sinh hoạt văn hóa xã hội giai trí cho người Việt hải ngoại, đồng thời cũng là dịp để cảm ơn mọi giới trong cộng đồng đã hỗ trợ cho công ty từ khi thành lập đến nay", theo lời ông bà giám đốc Việt Satellite Trần Hải - Tara Thảo Trần nói trước mọi người lúc khai mạc tiệc 8 giờ tối.

Từ khi thành lập đến nay, Việt Satellite được công ty DITRECTV bình chọn là top dealer trong số các đại diện lớn của DiercTV, rồi mới đây nhứt, được vinh dự bầu là Preferred Dealer (đại lý ưu tú) trong số các dealer khắp nước Mỹ.

Đại diện công ty DirecTV đến dự, liền đó đã lên sân khấu cạnh ông bà Trần Hải-Thảo Trần và ngỏ lời khen tặng, chúc mừng nhân ngày kỷ niệm 5 tuổi này.

 Ông Brian Baotow, giám đốc vùng Tây Hoa kỳ  cũng nói lời cảm ơn Việt Satellite đã hoạt động hữu hiệu, mang lại nhiều khách hàng cho DirecTV, nên vừa được chọn là dealer ưu tú.

Đặc biệt hơn, đại diện Hướng Đạo VN đã trao bằng khen cho Việt Satellite, bởi đóng góp của công ty này cho ngành hướng đạo hải ngoại qua Trại Họp Bạn Thẳng Tiến 8. Ông  Lê đức Phẩm thay mặt hướng đạo trao tặng, và nói "chúng tôi ghi ơn công trình giúp đỡ của Việt Satellite, đóng góp vào sự thành công của trại Thẳng Tiến 8. Hy vọng các trại họp bạn những kỳ tới, được Việt Satellite tiếp tục hỗ trợ giúp đỡ."

Bữa tiệc kỷ niệm 5 năm ngày thành lập và cám ơn mọi giới trong cộng đồng tiếp tục sau đó, với phần biểu diễn ảo thuật của em Pierre Trần (13 tuổi, con ông bà Trần Hải) với bộ bài tây, phần văn nghệ của ca sĩ cùng các nhân viên trung ương: hoa hậu tết 06 San Diego Bảo Châu, các cô Hồng Hạnh, Mỹ Dung, Thảo Phương, Linh Lê, Bảo Lê, Kim Anh, Kim Dung, Thu Trang, Thùy Vân, Kim Oanh, anh Bảo Long, .v.v.

MC phần văn nghệ và xổ số tặng quà có Ngụy Vũ, Trang Yến Vy, Bảo Châu.

Dạ tiệc diễn ra gần hai tiếng đồng hồ, và sau đó, nhiều người nán lại vui chơi với phần khiêu vũ...

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.