Hôm nay,  

Phú Còn Đang Suy Tính, Trung Và Janet Tới Luôn

16/12/200600:00:00(Xem: 3505)

Phú Còn Đang Suy Tính, Trung Và Janet Tới Luôn

Ông Phú Nguyễn hôm Thứ Sáu cho biết ông chưa chính thức là một ứng cử viên ra tranh cử chức Giám Sát Viên Khu Vực 1 Quận Cam.

Trong một email gửi tới tòa soạn, ông nói ông chỉ mới lấy đơn và suy tính cân nhắc thôi. Ông cho biết bản tin “4 Ứng Viên Việt Ra Tranh Cử Giám Sát” đăng trên Việt Báo Thúứ Sáu 15-12-2006 có chỗ sai, khi nói là không ứng viên nào có vẻ chịu rút. Ông nói, “Thực tế, tôi đã mời một buổi họp với Bác Phan Ngọc Tiếu, cô Janet Nguyễn và anh Nguyễn Quang Trung, và nói  với mọi người trên rằng tôi sẵn sàng không tranh cử, nếu Janet và Trung có thể gạn lọc dị biệt của họ để cộng đồng có thể đoàn kết cho môt ứng viên thôi và bảo đảm là sẽ có 1 người Việt thắng cử chức đó. Cả anh Trung và cô Janet đều không có vẻ nhượng bộ. Tôi đã ráng nói, nhưng họ không muốn lùi. Do vậy, tôi nói, nếu không ai chịu lùi, thì quý vị (Trung và Janet) có đồng ý tranh luận" Họ nói, có thể,” theo bản email Anh ngữ gửi tới VB và được tòa soạn dịch như trên. Việt Báo trân trọng cáo lỗi cùng ông Phú Nguyễn và quý độc giả về nhầm lẫn, khi nói rằng ông là một ứng cử viên và có vẻ không lùi lại.

Trong khi đó, trên mạng lưới tin của Cộng Hòa cho biết nghị viên Janet Nguyễn  đã được một tổ chức phụ nữ Cộng Hòa -- California Women’s Leadership Association (CWLA) Political Action Committee (PAC) -- loan báo ủng hộ.

Đặc biệt, luật sư Nguyễn Quang Trung, hiện là ủy viên học khu Garden Grove và đang tranh cử chức Giám Sát Khu Vực 1, cho biết sẽ tổ chúức 1 buổi tiếp tân cộng đồng tạn trụ sở vận động của ông tại địa chỉ 9191 Bolsa Ave. #111, Westminster CA 92683 - Phone: (714) 373-1700.

Vào Thứ Bảy 30-12-2006, lúc 11:00 giờ sáng.

Khu Vực 1 của chức Giám Sát Quận bao gồm một diện tích có mật độ đông dân Việt nhất thế giới, ngoaì Việt Nam -- nơi đó, 25% cử tri là người gốc Việt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.