Hôm nay,  

Nghị Viên Trí Tạ Tiệc Tri Ân

12/12/200600:00:00(Xem: 3355)

Nghị Viên Trí Tạ Tiệc Tri Ân: Nhiều Dân Cử, 300 Người Dự

Các vị dân cử từng hỗ trợ tân nghị viên Trí Tạ, được mời lên nhận lời tri ân: DB Văn, nghị viên Janet Nguyễn, Ls Trung Nguyễn, Ls Lân Nguyễn, cựu nghị viên Tony Lâm. Ông Diệp miên Trường đang phát biểu (góc trái), cạnh nghị viên Trí Tạ.

Westminster (VB) . - Tân nghị viên Tạ đức Trí trưa Chủ Nhật 10-12 đã ngỏ lời cảm tạ những người yểm trợ ông trong cuộc bầu cử vừa qua, dẫn tới việc đắc cử vào Hội Đồng Thành Phố, và nhận những lời chúc mừng của một số vị dân cử, đại diện hội đoàn, hoặc thân hữu, trong bữa tiệc diễn ra ở nhà hàng Seafood Paracel.

Những dân cử được mời lên cám ơn trước khách dự có Dân biểu Trần thái Văn, cựu nghị viên Tony Lâm, nghị viên Janet Nguyễn, Luật sư Nguyễn quang Trung, Ls Nguyễn quốc Lân, ông Diệp miên Trường. Gần 30 vị khác thuộc ban yểm trợ cũng được mời lên sân khấu bày tỏ sự tri ân, cùng mời họ phát biểu cảm tưởng. Ban này bao gồm nhiều thành phần tại Quận Cam, thuộc vài hội đồng hương, giới truyền thông,tôn giáo, đảng phái, nhân sĩ,.v.v

Rất nhiều lời chúc mừng cùng khen ngợi được nêu lên bởi DB Trần thái văn Văn,nghị viên Janet Nguyễn, Ls Trung Nguyễn, Ls Lân Nguyễn, ông Diệp miên Trường, cựu nghị viên Tony Lâm, cựu nghị sĩ VNCH Lê châu Lộc,.v.v.

Mọi người được xem đoạn phim về những hoạt động và công tác phục vụ cộng đồng trong quá khứ của tân nghị viên Tạ đức Trí.

Sự hiện diện đông đảo trong bữa tiệc tri ân, đã nói lên, theo như nội dung phát biểu của DB Văn và Ls Lân: "việc thắng cử của Tạ đức Trí trong cuộc bầu cử gay go vừa qua, biểu hiện sức mạnh lá phiếu của cộng đồng VN chúng ta, và sự có mặt của mọi người hôm nay đã nói lên sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.