Hôm nay,  

Tân NS Lou Correa Cám Ơn CĐVN

02/12/200600:00:00(Xem: 3140)

Cali: Tân Nghị Sĩ Lou Correa Cám Ơn Cộng Đồng Việt Nam

QUẬN CAM – Sau hơn ba tuần lễ, ngày 29 tháng 11 vừa qua Văn Phòng Bầu Cử Quận Cam đã chính thức hoàn thành việc đếm phiếu sau ngày bầu cử vào đầu tháng Mười Một. Kết quả chính thức của cuộc bầu vừa rồi cho thấy, sự quan trọng của mỗi lá phiếu cũng như kết quả của cuộc bầu cử không thể nào xác nhận đến khi lá phiếu cuối cùng được đếm.

 Giám Sát Quận Cam Lou Correa, ứng cử viên Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang địa hạt 34, vì tôn trọng mỗi lá phiếu của cử tri, đả kiềm chế không vội vàng công nhận thắng cử trong suốt thời gian Văn Phòng Bầu Cử kiểm phiếu.

Cuộc vận động tranh cử Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang vừa qua rất gay go. Nhưng, sau kết quả kiểm 364,346 phiếu khiếm diện (absentee ballot) và tạm thời (provisional ballot) khắp Quận Cam, Giám Sát Quận Cam Lou Correa đã chính thức thắng cử chức vụ Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang, địa hạt 34. Ông Lou Correa cho rằng sự thắng cử của ông là do sự ủng hộ tích cực hàng ngày của những người bạn, hàng xóm, sinh viên, học sinh, các vị cao niên và nhân sĩ cộng đồng mà ông đã được vinh dự quen biết trong suốt thời gian ông phục vụ cư dân trong chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang cũng như Giám Sát Quận Cam.

Theo lời tri ân đặc biệt với cộng đồng Việt Nam của Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Lou Correa vừa đắc cử: “Tôi xin thân ái cảm tạ sự ủng hộ của cử tri cũng như các nhân sĩ cộng đồng và sinh viên học sinh gốc Việt Nam đã cho chúng tôi cơ hội tiếp tục phục vụ quý vị. Tôi rất quí trọng sự tham gia của người Mỹ góc Việt trong tiến trình sinh hoạt dân chủ. Với tình bạn thân thiết chúng tôi có được với cộng đồng Việt Nam, chắc chắn tôi sẽ có nhiều cơ hội tiếp tục phục vụ nguyện vọng chung của cư dân Quận Cam.”  

Trong suốt mùa tranh cử, ông Lou Correa vẫn giữ và không bỏ quên trách niệm toàn thời gian của Giám Sát Quận Cam, Địa Hạt Một, cho đến ngày hôm nay. “Tôi đã rất may mắn được làm Giám Sát Quận Cam vì đã học hỏi rất nhiều về những nhu cầu căng bản nhất của đời sống hàng ngày như sức khoẻ, y tế, an ninh, giao thông, công việc làm, và an sinh xã hội. Đây là những vấn đề thực tế của các gia đình có lợi tức thấp và trung bình mà càng ngày càng khó khăn kiếm ăn, kiếm sống hơn.”

Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang vừa đắc cử Lou Correa sẽ tuyên thệ chính thức vào ngày 4 Tháng 12 tại thủ phủ Sacramento cùng 50 Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang California khác. 

Địa Hạt 34 do Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Lou Correa sẽ đại diện kể từ ngày 4 tháng 12 bao gồm các thành phố Santa Ana, Garden Grove, Westminster, Stanton, Buena Park, Anaheim, và Fullerton.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.