Hôm nay,  

Bà Rice Ủng Hộ ỨV Frank Trần

25/10/200600:00:00(Xem: 5226)

Bà Rice Ủng Hộ Ứng Viên “Write-In” Frank Trần 

WESTMINSTER, California - Trong một bản thông báo, Kỹ-sư Frank Trần cho biết bà Margie L. Rice, Thị Trưởng thành phố Westminster chính thức ủng hộ ông trong cuộc tranh cử vào chức vụ Ủy Viên Giáo Dục Thành Phố Westminster trong cuộc bầu cử vào ngày 7 tháng 11 tới đây.

UCV “Viết-tên” Frank Trần vì phải lo tranh đấu với HK Westminster về chương trình Giáo Dục Đặc Biệt cho con gái của ông nên đã không ghi danh tranh cử kịp thời. Nóng lòng mong muốn cải tổ Học Khu Westminster, ông đã quyết định ra tranh cử theo cách “Write-In” Candidate (UCV “Viết-tên”), có nghĩa là cử tri phải điền tên ông – TRAN - vào trong lá phiếu ở hàng trống dưới cùng.  Trong số 9 UCV có tên trên lá phiếu, UCV Thanh “Tahnee” Phan đã tuyên bố rút lui ra khỏi cuộc tranh cử vì cô sẽ dời ra khỏi học khu.

Sau vụ đổi ý không mướn TS Nguyễn-Lâm Kim-Oanh hôm tháng 5 vừa qua, cho thấy sự coi thường tiếng nói cử tri của số đông Ủy Viên hiện tại do Nghiệp Đoàn Giáo Chức (NĐGC) đưa vào, đã làm cho cử tri năm nay ghi danh đi bầu cử thật là nhiều, nhằm xử dụng lá phiếu của mình để tạo sự thay đổi trong học khu. Sự lũng đoạn của NĐGC đã bị kỹ-sư Frank Trần và Liên Hiệp “Lá Phiếu Cho Con Em Chúng Ta” (Our Children – Our Vote Coalition) phơi bày ra ánh sáng, đó là tiền đóng thuế của người dân đã được xử dụng không đúng chỗ. Theo số liệu từ Bộ Giáo Dục, quyền lợi hưu bổng của các giáo viên trong HK Westminster cao gấp 5 năm lần số trung bình của tất cả các học khu trong tiểu bang, và tiền mua sách cho học sinh và sách cho thư viện thì lại ít hơn số trung bình, trong khi điểm thi English và Toán của học sinh thì thấp hơn điểm căn bản của tiểu bang.

Trước sự vận động mạnh mẽ của Liên Hiệp “Lá Phiếu Cho Con Em Chúng Ta”, và sự hưởng ứng nồng nhiệt của cử tri trong cộng đồng Việt Nam và các cộng đồng bạn, NĐGC đã lo sợ, tạo sức ép cho các thầy cô giáo Việt Nam trong học khu để gọi phone vận động (phone banking) cử tri bầu phiếu cho người của NĐGC đưa ra, in tờ rơi (flyers) gởi đến từng nhà của cử tri...

Kỹ-sư Frank Trần chân thành kêu gọi các thầy cô giáo Việt Nam trong học khu Westminster, đừng tiếp tay NĐGC...

Để bảo đảm cho Cộng Đồng Việt Nam có một tiếng nói trung thực đại diện cho người Việt Nam, làm việc vì lợi ích của con em chúng ta nói riêng, và cho tất cả các em học sinh trong học khu nói chung, UCV “Viết-tên” Frank Trần tha thiết kêu gọi cử tri Việt Nam hãy sáng suốt trong việc chọn người đại diện cho mình, xin hãy dồn phiếu cho bà Blossie Marquez (ô số 5 trong lá phiếu), bà Lupe Fisher (ô số 7 trong lá phiếu), và đánh dấu vào ô trống dưới cùng, rồi viết tên TRAN để bầu phiếu cho UCV “Viết-tên” Frank Trần, một người đại diện xứng đáng, dám nói dám làm, người đã từng tự nghiên cứu về luật học vấn (Education Law) để nộp đơn kiện HK Westminster khi con ông bị HK Westminster từ chối chương trình Giáo Dục Đặc Biệt.

Xin liên lạc với văn phòng tranh cử của kỹ-sư Frank Trần để biết thêm cách bầu “viết-tên” Write-In ở số phone 714-837-1688, hay email FrankTran@THTinfo.com, hoặc vào trang nhà   www.THTinfo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.