Hôm nay,  

Gửi Thư Xin Ủng Hộ John Q. Dương

19/10/200600:00:00(Xem: 3393)

GS Lê Xuân Khoa Gửi Thư Xin Ủng Hộ John Q. Dương

Sau đây là Thư của Giáo Sư Lê Xuân Khoa để giúp vận động cho ứng viên John Quốc Dương tại Irvine, Quận Cam.

Thư Của Lê Xuân Khoa Gửi Các Thân Hữu Trong Tiểu Bang Cali Fornia Vận Động Cho John Quốc Dương

Irvine, ngày 17 tháng 10, 2006

Thưa các anh chị,

Chỉ còn đúng ba tuần lễ nữa là chúng ta sẽ đi bỏ phiếu chọn lựa một số dân biểu, nghị sĩ liên bang và các chức vụ dân cử địa phương. 

Tôi từ vùng thủ đô mới dọn sang California chưa được một năm nhưng ngay sau khi có chỗ ở nhất định thì việc làm đầu tiên của tôi là đổi bằng lái xe và ghi tên vào danh sách cử tri của tiểu bang. Đây là thói quen của một người đã trên ba mươi năm hoạt động cộng đồng và hiểu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng lá phiếu công dân, nhất là của công dân Mỹ gốc Việt. 

Đối với những ứng cử viên dân biểu và nghị sĩ liên bang thì tôi xin tôn trọng sự chọn lựa riêng của mỗi bạn. Đối với hầu hết các chức vụ dân cử ở địa phương thì tôi vẫn còn đang phải thăm dò tìm hiểu tiểu sử và thành tích của mỗi ứng cử viên, đặc biệt tham khảo với các bà con và thân hữu người Việt cũng như người Mỹ đã sinh sống lâu năm ở trong vùng. Nhưng có một ứng cử viên địa phương duy nhất mà tôi không những không cần phải mất công tìm hiểu để bỏ phiếu tín nhiệm mà còn nhiệt liệt cổ động và kêu gọi bà con và thân hữu hãy dồn phiếu cho ứng cử viên người Mỹ gốc Việt này. Đó là John Quốc Dương, ứng cử chức vụ thị trưởng thành phố Irvine thuộc Orange County.

Tôi quen biết John Quốc Dương (mà tôi vẫn thân mật gọi là Quốc) khi Quốc được bổ nhiệm làm Giám đốc Văn phòng đăc trách về các cộng đồng người Mỹ gốc Á châu-Thái Bình Dương thuộc tòa Bạch Ốc trong nhiệm kỳ đầu của Tổng thống George W. Bush. Tôi có nhiều cơ hội họat động sát cánh với Văn phòng này và qua đó nhận thấy Quốc là một nhân tài trẻ, có lý tưởng, có khả năng quản trị, tổ chức và giao tế giỏi, đăc biệt có tư cách của một nhà lãnh đạo chính trị tương lai. Xin các bạn đọc bài phỏng vấn mới đây của nhật báo NGƯỜI VIỆT (đính kèm) và mở trang nhà www.johnduongformayor.comđể được giới thiệu đầy đủ hơn về tiểu sử, thành tích và chương trình của John Quốc Dương nếu Quốc được bầu làm thị trưởng Irvine. 

Cá nhân tôi vẫn luôn luôn là một cử tri độc lập ngay từ sau khi trở thành công dân Mỹ năm 1981 để có thể điều hành tổ chức SEARAC một cách khách quan, hữu hiệu trong công cuộc tranh đấu cho quyền lợi của cộng đồng tị nạn từ ba nước Đông Dương. Trong khi đó, tôi cũng thúc giục mọi thành viên trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt, đặc biệt là giới trẻ, nên tham gia vào đảng Cộng Hòa hay Dân Chủ tùy theo khuynh hướng của mỗi người, để cộng đồng luôn luôn có được sự hỗ trợ của bất cứ một chính quyền nào.

Qua lá tâm thư này, tôi tình nguyện vận động cho John Quốc Dương và tha thiết kêu gọi quí anh chị nhất định đi bầu ngày 7 tháng 11, 2006 và bỏ phiếu cho John Quốc Dương vào chức vụ Thị trưởng Irvine. Những anh chị không phải là cư dân của Irvine nhưng có bà con hay bạn bè ở Irvine, xin hãy liên lạc ngay với mọi người quen biết của mình để yêu cầu tiếp tay vận động và  bỏ phiếu cho John Quốc Dương. Chúng ta không nên quên rằng, trong những cuộc bầu cử địa phương, chỉ cần sự chênh lệch của vài chục lá phiếu cũng đủ quyết định kết quả thắng hay bại của một ứng cử viên.  

Ngoài ra, cũng xin quí anh chị, dù có cư ngụ ở Irvine hay không, cũng tùy theo khả năng của mỗi người, ủng hộ cho quĩ tranh cử rất cần thiết của John Quốc Dương bằng cách gởi chi phiếu về địa chỉ sau đây:   

John Duong for Mayor

14252 Culver Drive, Suite A-708, Irvine, CA  92604-0317

Chúng ta hãy góp công xây dựng tưong lai chính trị cho một lãnh đạo trẻ người Mỹ gốc Việt và đem lại niềm hãnh diên chung cho cộng đồng của chúng ta.  

Xin thành thật cám ơn quí anh chị.

Lê Xuân Khoa

400 Limestone Apt. 615, Irvine, CA  92603-4110, Tel. 949-387-8976

Email: le.khoa@cox.net

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.