Hôm nay,  

Chỉ Cách Chữa Bệnh Tự Nhiên

12/10/200600:00:00(Xem: 5561)

Úc: Hội Tiên Thiên Khí Công Chỉ Cách Chữa Bệnh Tự Nhiên

Trong buổi nói chuyện về khí công ở Úc.

Hội Tiên Thiên Khí Công Úc Châu đã tổ chức một buổi thuyết trình tại Trung Tâm Văn Hoá & Sinh Hoạt Công Đồng NVTD Sydney Úc Châu hồi 1giờ ngày 7/10/2006.

Buổi thuyết trình do Gs Phạm văn Chính đảm nhiệm, với đề tài: “Phương pháp tự trị bịnh nan y tự nhiên, không dùng thuốc.”

Buổi thuyết trình thu hút khoảng 400 khán giả. Theo nhận xét của nhiều người, đây là buổi thuyết trình được xếp vào loại thành công nhất. Không những vậy số khán gỉa tham dự  ngồi tới giờ chót.

Đồng hương tham dự có mặt từ 12 giờ. Người ta sợ tới trễ không có chỗ ngồi. Mà thật vậy những người tới sau phải đứng vì không có ghế. Ngay cổng vào tấm banner vàng chói, nổi bật làm cho người tứ xa đã nhìn thấy. Ban tổ chức bôn ba chạy tới chạy lui. Người sắp đặt bàn ghế, kẻ lo trà caphê cho khán giả, người lo bày bán những sách của GS Chính.

Đúng 1 giờ ban tổ chức  tuyên bố khai mạc. Phần khai mạc đơn sơ, gồm giới thiệu sơ qua về hội TTKC Úc Châu và tiểu sử GS Chính, người sáng lập ra Hội TTKC Hoa Kỳ.

Với dáng cao cao, mảnh dẻ nhưng đầy sinh lực, trong bộ đồ xám GS Chính trông thật bình dân. Thoạt nhìn GS người ta nghĩ ngay đến những vị thiền sư. GS Chính tự giới thiệu và nhấn mạnh “Xin mọi người coi tôi như người anh, người em, chứ đừng gọi tôi là thày hay Giáo sư cho thân mật” Câu nói khiêm nhường đầu tiên ấy làm cho thình giả rất vui lòng vì thấy rất gần guĩ và thân mật, nên buổi thuyết trình không khô khan hay căng thẳng.

Đề tài GS Chính đưa ra “Phương pháp tự trị bịnh tự nhiên không dùng thuốc” gây thắc mắc cho nọi người. Chính sự thắc mắc này người ta mới tham dự đông như vậy.

GS đặt vấn đề “Tại sao ta bị bịnh”. Sau khi giải thích cặn kẽ và minh bạch, giáo sư đưa ra “Làm sao trị bịnh mà không dùng đến thuốc”. Sự lý giải khoa học làm thỏa mãn những thắc mắc của thính giả, làm cho mọi người nhận thức đứng đắn về bịnh lý và sức khoẻ. Giáo sư còn đưa ra phương pháp giữ cho cơ thể không tái phát sau khi trị bịnh.

GS cũng nhấn mạnh với mọi người “TTKC không có khả năng trị bịnh nhưng có thể giúp người ta tự trị bịnh” . Như vậy ai cũng có thể tự trị bịnh. Phương pháp GS đưa ra rất đơn giản, ai cũng có thể học đưọc và ai cũng có thể thực hành để tự bịnh cho chính mình.

Việc dùng khí trời để nuôi dưỡng cơ thể và việc nhập thất để trị bịnh được giáo sư giải thích rất chi tiết và khoa học, làm cho mọi người thông suốt và thấy rằng  “trong mỗi người đều có một vị bác sĩ, vị bác sĩ này hiểu cơ thể chúng ta hơn ai hết. Bác sĩ này có khả năng trị bịnh cho chúng ta rất hiệu quả, mà chúng ta quên ông. TTKC giúp chúng ta đánh thức ông ta dậy và yêu cầu ông ta trị bịnh cho mình. Điều quan trọng là chúng ta tạo cơ hội cho ông ta làm việc mà thôi.”

Đặc biệt đại diện Tuần báo Văn Nghệ Úc Châu, ông  Chủ bút Nguyễn Vi Túy đã lên tặng bản lưu niệm “Càm ơn Giáo Sư Phạm Văn Chính đã tới thăm Úc Châu và mang đến cho đồng hương VN một hy vọng tuyệt vời trong việc tự phòng bịnh, trị bịnh và bảo toàn sức khoẻ”

Sau khi thuyết trình giáo sư giới thiệu ban chấp hành hội TTKCÚc Châu: Thành phần gồm:

Hội Trưởng: Tuấn Nguyễn

H Phó ngoại vụ: Đinh Quốc Dũng

H. Phó Nội Vụ: Trương Thanh Sơn

Thủ Quỹ: Đinh Đức Tiến

Xã Hội: Đinh Thị Soi

Ban chấp hành gồm những gương mặt quen thuộc tạo ấn tượng và thân mật cho mọi người.

Sau đó là phần trình bày những kinh nghiệm qúy báu của những người đã trải qua nhập thất. Những kết qủa đạt được sau lần nhập thất tạo nên một tia sáng trong công việc tự trị bịnh. Sự nghi ngờ, không tin tưởng vào TTKC xoá tan. Bằng chứng sau buổi thuyết trình người ta ghi danh nhập thất với con số rất cao.

Nói chung buổi thuyết trình do hội TTKC Úc Châu tổ chức và GS Phạm Văn Chính thuyết trình thành công mỹ mãn và tạo nhiều ấn tượng cho mọi người

Sau buổi thuyết trình này Hội TTKC còn tổ chức hai buổi thuyết trình nữa.

1.Tại Masonic Centre Bankstown, Sydney. Góc đường Greenfielf Pde. và Restwell St.  Vào lúc 1 giờ trưa ngày 14/10/2006.

2. Tại Canberra lúc 10 giờ sang ngày 21 tháng 10 năm 2006

Xin mời qúy đồng hương tới tham dự đông đảo.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.