Hôm nay,  

20 Người Mẫu SV Giúp Trí Tạ Gây Quỹ Ứng Cử

06/10/200600:00:00(Xem: 3104)

Người mẫu Mai Nguyễn tập dượt tại văn phòng ƯCV Trí Tạ.  

Westminster (CA) - Ban vận động tranh cử cho ƯCV Trí Tạ vào chức vụ nghị viên Westmisnter đang ráo riết chuẩn bị cho buổi dạ vũ gây quỹ và trình diễn thời trang sắp được tổ chức vào thứ Bảy ngày 7 tháng 10 tại vũ trường Majestic.

Theo lời của ban tổ chức thì ngoài phần dạ vũ với các ca sĩ được nhiều người mến mộ và ban nhạc của vũ trường Majestic cũng như phần nhạc D.J. cho giới trẻ, còn có phần trình diễn thời trang do hai nhóm bạn trẻ đảm trách với sự bảo trợ trang phục của nhà tạo mẫu Jacky Tài Nguyễn và bảo trợ trang điểm/tóc của trường thẩm mỹ Advance Beauty College.

"Em và các bạn giúp cho anh Trí vì anh đã giúp cho cộng đồng rất nhiều," Thái Mỹ, 18 tuổi, một trong hai người phụ trách phần trình diễn thời trang, cho biết. Thái Mỹ hiện đang sinh hoạt trong đoàn Lạc Hồng chia sẻ thêm: "Những dịp như vậy rất tốt để kêu gọi các bạn trẻ cùng lứa tuổi của em tham gia vào các hoạt động volunteer."

Được biết ngoài phần trình diễn trang phục dạ hội, hay nói chung trang phục "modern" do Thái Mỹ đảm trách, còn một phần trình diễn áo dài của Jacky Tài Nguyễn do người mẫu Thiên Nga đảm trách, ước tính có khoảng 20 người mẫu tham dự. Bên cạnh đó, trường thẩm mỹ ABC đã huy động khoảng 12 chuyên viên thẩm mỹ để có thể chuẩn bị chu đáo cho phần tóc và trang điểm cho các người mẫu.

Trí Tạ là một gương mặt quen thuộc trong các sinh hoạt cộng đồng và trước đó là trong giới sinh viên. Các buổi sinh hoạt do Trí Tạ cùng vợ tổ chức trước đây như đọc thơ, trình diễn văn hóa, v.v. thường lôi kéo được khá đông người trẻ đến tham dự.

Buổi dạ vũ gây quỹ và trình diễn thời trang cho ƯCV Trí Tạ sẽ bắt đầu lúc 9 giờ tối tại Majestic. Giá vé $20, có thể mua hoặc đặt trước tại văn phòng ƯCV Trí Tạ trên lầu nhà hàng Đồng Khánh, điện thoại 714. 839.9500    

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.