Hôm nay,  

50,000 Học Trò G.G. Đi Học Thêm Trường Dạy Việt Ngữ

08/09/200600:00:00(Xem: 1812)

Sáng hôm Thứ Năm 7-9-2006 tại buổi khai trường tại Trường Tiểu Học Stanley Elementary thuôc Học Khu Garden Grove.

Garden Grove, Calif. - Hơn 50,000 học sinh thuộc 64 trường từ tiểu học đến trung học tại học khu Garden Grove (bao gồm nhiều thành phố), đã khai trường sáng Thứ Năm 7-9.

Trong số trường học đông đảo trên, có 7 trường trung học, và 3 trong số đó tọa lạc khu vực đông người gốc Việt cư ngụ. Trong niên khóa này, trường trung học thứ ba   là Garden Grove Highschool có thêm môn tiếng Việt trong chương trình học ngoại ngữ theo sự chọn lựa của học sinh, khởi từ ngưỡng cửa trung học cấp hai là lớp 9.

Hai ủy viên giáo dục học khu G.G. (giáo sư Nguyễn lâm Kim Oanh và Ls Nguyễn quang Trung) đã loan báo tin thêm một trường trung học có môn tiếng Việt, khi họ cùng 2 viên chức học khu lên sân khấu trao giải thưởng Bé Viết Văn Việt do hệ thống báo VIỆT BÁO tổ chức hôm cuối tháng rồi ở nhà hàng Seafood World.

Ban Giám đốc học khu G.G. hiện có 4 ủy viên: chủ tịch: Ls Nguyễn quốc Lân, Phó chủ tịch: Kỹ sư Bob Harden, và 3 ủy viên: Ls Nguyễn quang Trung, Ts Nguyễn Lâm Kim Oanh, và Gs Linda Reed, cao học giáo dục.

Tiến sĩ Laura Schwalm hiện là  Quản đốc (superintendent) của ban điều hành học khu.

Để quản trị và dạy dỗ 50,000 học sinh cùng 16,000 học viên lớn tuổi tại các trung tâm giáo dục,hướng nghiệp khác, Học khu G.G. đã xử dụng tới 5,000 nhân viên, theo con số trong trang web của học khu. (ảnh Nguyễn Hiền)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.