Hôm nay,  

Quận Cam: Hồng Thập Tự Mỹ Mở Lớp Dạy Trẻ Em Bơi Lội

03/06/200600:00:00(Xem: 2102)

Mùa hè lại sắp đến với chúng ta. Mùa hè mang nhiều những sự vui chơi giải trí ngoài trời nhiều nhất so với các mùa khác trong năm. Nhưng mùa hè chúng ta lại nghe có những chuyện tai nạn đau thương thường xảy ra nhất, đó là trẻ em bị chết đuối. Hầu hết trẻ em khi thấy nước là chúng rất thích được vui chơi với, nhưng nó củng là cái thảm họa xảy ra rất nhanh chóng và tỉ lệ tử vong củng khá cao.

Con số thống kê cho biết là người Việt Nam biết bơi lội chưa đến 30%. Do đó từ trong gia đình của chúng ta thường không được nhắc nhở hay khuyến khích lẩn nhau đi học bơi lội. Nếu là người lớn bị chết đuôí- đó là lổi ở người lớn. Nếu trẻ em bị chết đuối- đó củng là lổi ở người lớn. Vì chúng ta không thấy sự quan trọng của vấn đề biết bơi lội là cần thiết, cho nên chúng ta hay có lý do này nọ để thờ ơ đi. Trẻ em không thể tự đến các trường để đi học bơi lội được, việc này là trách nhiệm của các bậc cha mẹ và phụ huynh.

Trong cuộc sống bận rộn hằng ngày của chúng ta, cho nên tìm thời gian để đưa đón các em đi học bơi lội củng rất là khó khăn, nhưng nếu chúng ta thật sự cố gắng tạo được điều kiện để đưa các em đến những trường bơi lội, thì chắc chắn qúy vị sẽ an tâm hơn khi con em mình biết bơi lội, và một phần thưởng to lớn hơn nửa là làm tăng thêm sự khỏe mạnh của chính các em. Nói chung ở lứa tuổi càng trẻ thì việc học bơi lội dễ dàng và nhanh chóng hơn, vấn đề chủ yếu ở đây là làm sao chúng ta tạo cơ hội cho các em được đến nơi để học bơi lội.

Hội Hồng Thập Tự Hoa Kỳ tại Quận Cam có sự phối hợp làm việc chung với các thành phố và những hồ bơi trong vùng, để tổ chức các lớp huấn luyện bơi lội cho các trẻ em và trong mọi lứa tuổi. Với phương châm phòng chống tai họa của Hội Hồng Thập Tự Hoa Kỳ, chúng tôi tha thiết kêu mời sự cộng tác của các cha mẹ và phụ huynh, để cùng nhau chúng ta bảo tồn sinh mạng cho thân nhân của mình. Ngoài ra nếu nhà của qúy vị có hồ bơi riêng và cần những tài liệu về sự an toàn.

Muốn biết thêm chi tiết hay thắc mắc, xin liên lạc trực tiếp với tôi Mr. Hòa Phạm, bằng tiếng Việt ở số phone (714) 481-5391 hoặc vào trng nhà www.oc-redcross.orgđể tìm những lớp học bơi lội hay những địa điểm gần nơi qúy vị cư ngụ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.