Hôm nay,  

Tiến Sĩ Kim Oanh Trở Ngại Chờ Học Khu Westminster

27/05/200600:00:00(Xem: 1856)

WESTMINSTER (VB) -- Học Khu Westminster đang xét lại quyết định bổ nhiệm Tiến Sĩ Nguyễn Lâm Kim Oanh vào chức vụ Giám Đốc Học Khu Westminster.

Đó là một điều hết sức bất ngờ không những cho Tiến Sĩ Nguyễn Lâm Kim Oanh mà còn cho nhiều người. Một cách chính thức, lý do xét lại chưa rõ.

Tiến Sĩ Nguyễn Lâm Kim Oanh hiện đang là một ủy viên tại Học Khu Garden Grove, cũng là một học khu có đông học sinh gốc Việt như bên Học Khu Westminster.

Học Khu Westminster bao gồm một phần khu Little Saigon với khoảng 10,000 học sinh từ mẫu giáo đến lớp 8, trong số đó khoảng hơn 1/3 là gốc Á Châu mà đa số là học sinh Việt Nam, 1/3 là học sinh gốc La Tinh và 1/3 là học sinh thuộc các sắc dân khác. Học Khu Westminster có khoảng 625 giáo chức, 650 nhân viên các ngành và ngân quỹ hoạt động hàng năm khoảng 70 triệu dollars.

Hội Đồng Giáo Dục Westminster sẽ bàn về việc bổ nhiệm hay xét lại Tiến Sĩ Nguyễn Lâm Kim Oanh vào chức Giám Đốc Học Khu vào cuối tháng 5 -- một buổi họp hứa hẹn nhiều sôi nổi.

Theo quyết định bổ nhiệm cũ, TS Kim Oanh sẽ nhậm chức mới vào ngày 1-7-2006,  và TS Kim Oanh đã thông báo cho đại học Cal State Long Beach là sẽ nghỉ việc từ 1-7. Tình hình xét lại này sẽ gây rắc rối nhiều phía.

Tiến Sĩ KimOanh hiện là Phó Giám Đốc Trung Tâm Giáo Dục và Nghiên Cứu về Ngôn Ngữ Gốc Thiểu Số tại Đại Học CalState Long Beach và là Giáo Sư Chương Trình Đại Học Sư Phạm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.