Hôm nay,  

700 Áo T-Shirts Màu Đen Kỷ Niệm Quốc Hận 30-4-2006

24/04/200600:00:00(Xem: 1538)

<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

700 áo T-shirt tưởng niệm ngày 30-4 sẽ được bán gây quỹ cho Lễ tưởng Niệm Quốc Hận 30-4-06 (ảnh Nguyễn Hiền).

 

 nhằm "tưởng niệm biến cố đau thương của dân tộc và ủng hộ cuộc nổi dậy của công nhân lao động và các chiến sĩ đấu tranh cho tự do dân chủ tại VN", theo một thông báo vừa được phổ biến.

 

Một trong những sinh hoạt trên, là "buổi tâm tình giữa hai thế hệ về hiện tình đất nước" diễn ra ở phòng hội báo Viễn Đông hôm Thứ Bảy 22-4.

 

Gần 50 người thuộc thế hệ già trẻ trong cộng đồng và các hội đoàn, đã bày tỏ ý kiến các vấn đề liên quan đến đời sống người VN và cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại Hoa Kỳ.

 

Trong dịp này, ban tổ chức đã cho báo chí biết, 700 chiếc áo T-shirt kỷ niệm Tháng Tư Đen đã được in xong, với phù hiệu do họa sĩ Châu Thụy vẽ kiểu. Chủ tịch HĐQT Cộng Đồng VN nam Cali ông Ngô chí Thiềng cho hay, số áo T-shirts kỷ niệm  tháng tư Đen này sẽ được bán cho đồng bào trong các buổi lễ tưởng niệm vào hai ngày 29 và 30 tháng 4. Đồng bào nhận áo sẽ yểm trợ mỗi chiếc 5 Mỹ kim để gây quỹ.

 

Theo chương trình, ngày 25-4, Cờ Vàng sẽ được treo trên vài đường phố Little Saigon ngày 29-4 có buổi lễ truy điệu chiến sĩ tại công viên tượng đài chiến sĩ Việt-Mỹ, và ngày 30-4 là cuộc mít tin tại khu vực đối diện Phước Lộc Thọ, sau đó là tuần hành trên một đoạn phố Bolsa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.